Lọ hoa gốm sứ Bát Tràng: “Hô biên” chỉ với một chiếc lọ

Chủ nhật, Ngày 17 Tháng 03 Năm 2019 11:01:01 PM | 847

Với nhà riêng, chỉ cần bạn bỏ công ra một chút thôi thì chỉ với một chiếc lọ hoa gốm sứ Bát Tràng bạn đã “hô biến” để có một khoảng không lãng mạn và bình yên.

 

Trang trí nhà riêng với những chiếc bình gốm sứ Bát Tràng được xem là… đầu tư ít mà hiệu quả nhiều. Chỉ cần bạn bỏ ra một chút thời gian để ngắm nghía và không cần quá cầu kỳ hay phải có sự đầu tư đồng bộ bạn đã có một không gian lãng mạn và đáng yêu.

 

Chiếc bình gốm sứ đơn giản với men lam và họa tiết vẽ tay sinh động đặt cạnh chú sư tử đen trên kệ tại phòng khách khiến cho không gian đáng yêu hơn 

 

Nếu với nhà riêng, dù là phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ bạn đều có thể bài trí chỉ với chiếc bình gốm mà thôi.

 

Chỉ với mấy bông hồng trắng cắm trong chiếc lọ gốm sứ xinh xinh bạn đã khiến cho phòng khách lãng mạn hơn

 

Một chiếc bình nhỏ và một vài bông hoa như trong hình khi đặt trên kệ ở phòng ngủ bạn đã có một không gian thư giãn, mơ mộng và đáng yêu rồi.

 

Bạn cũng có thể đặt một chiếc bình gốm thôi, bên cạnh tượng một chú sư tử đen nhánh thế này để làm cho không gian phòng khách ấn tượng hơn như hình ảnh trên.

 

Chiếc bình gốm đặt một mình trên kệ tại phòng khách đã làm cho căn phòng thật đáng yêu

 

Thậm chí, bạn chỉ cần đặt một chiếc bình gốm mà chẳng cần cắm hoa tươi hay đặt cạnh một đồ vật nào khác nó cũng làm cho phòng khách của bạn trở nên sinh động hơn hẳn.

 

Bạn cũng có thể đặt thiết kế thêm tên công ty, cơ quan, bạn bè hay những kỉ niệm riêng của mình vào một chiếc lọ hay bình hoa gốm sứ Bát Tràng mà bạn yêu thích để trưng bày. Nom chúng thật dễ thương phải không?

 

Còn với chiếc bình này, bạn thấy sao khi nó được đặt tên cơ quan như một món quà mừng năm mới cho mỗi nhân viên thay lời chúc

 

Chúng ta cùng ngắm nghía và chọn cho mình một chiếc lọ hoa gốm sứ Bát Tràng và làm mới không gian như gợi ý nhé!

 

Bạch Dạ Lan

Tags: gốm sứ Bát Tràng lọ hoa trang trí

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác