Gợi ý cách cắm hoa giả trên lọ hoa trang trí Bát Tràng

Thứ Năm, Ngày 28 Tháng 02 Năm 2019 12:04:33 PM | 898

Vốn để cắm hoa giả hoặc dùng để trang trí mà không cần cắm thêm hoa vào những chiếc lọ hoa trang trí Bát Tràng vẫn có nét đẹp riêng và làm không gian nhà bạn thêm sinh động. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu tới bạn một vài cách cắm hoa để bạn tham khảo.

 

Không chỉ hợp với các không gian tại nhà riêng như: phòng đọc, phòng làm việc, phòng khách và cả phòng bếp, chiếc lọ hoa trang trí gốm sứ Bát Tràng còn hợp cả với các quán café, nhà hàng ăn nhanh hay các quán ăn có phong cách hiện đại.

 

Một gợi ý cho bạn cách cắm hoa giả với lọ hoa hình mặt trăng khuyết ôm lấy chiếc lọ thần Tài lộc

 

Với kiểu dáng lạ, thiết kế độc đáo, sắc màu trẻ trung tươi mới những chiếc lọ hoa trang trí này luôn mang đến cảm giác thú vị và rạng rỡ thêm không gian bài trí.

 

Với chiếc lọ hình an-pha này bạn có thể cắm hoa như trong hình

 

Có nhiều bạn rất thích thú khi ngắm nghía những chiếc lọ hoa lạ lẫm khác biệt này nhưng băn khoăn tự hỏi chiếc lọ này sẽ cắm hoa thế nào? Và cắm loại hoa gì.

 

Với chiếc lọ hình ốc sên này bạn có thể cắm những cành hoa cổ thụ độc đáo với từng tán hoa buông lơi

 

Để cho bạn có thêm những tham khảo và sự lựa chọn trong bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn một số mẫu lọ hoa trang trí đã được cắm hoa giả. Bạn có thể mua cả lọ và hoa hay đặt chủ gian hàng gọi hoa tới cắm giúp bạn.

 

Tùy vào sắc màu của mỗi chiếc lọ hoặc sở thích của bạn bạn có thể cắm những loại hoa khác nhau

 

Với những chiếc lọ mô phỏng hình mặt trăng lưỡi liềm ôm lấy chiếc lọ thần tài lộc bạn có thể cắm những loại hoa giả có thân tựa như thân cây cổ thụ, có tán la đà gợi nhớ tới cây đa- chú cuội trên cung trăng; bạn cũng có thể cắm những chùm hoa xinh, những bó hoa nhí đáng yêu. Với những chiếc lọ hình chữ an- pha mang phong cách trẻ trung hiện đại bạn có thể cắm những giò hoa leo, những thân cây uốn mềm có từng tán nhỏ buông lơi…

 

Còn với chiếc lọ trắng này bạn có thể thực hiện như gợi ý

 

Chúng ta cùng ngắm và lựa chọn những lọ hoa trang trí Bát Tràng phù hợp làm thay đổi không gian sống của mình trong năm mới vừa tới nhé!

 

(Hình ảnh được thực hiện tại tiệm gốm sứ Chung Thanh chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng)

 

Thương Kiều

Tags: lọ hoa trang trí gốm sứ Bát Tràng

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác