Bình hoa trang trí Bát Tràng và lời chúc phúc tốt lành

Thứ Sáu, Ngày 17 Tháng 05 Năm 2019 12:37:45 PM | 617

Khác với những bình hoa cắm hoa tươi, hoa giả những bình hoa trang trí được làm cách điệu để có thể cắm hoa lụa, hoa nhựa, hoa giả dây và bao giờ cũng kèm với những lời chúc tốt lành về sự “Bình an”, “May mắn”, “Hạnh phúc” và “Tài lộc”….

 

Màu sắc phong phú, tươi trẻ và ấn tượng; thiết kế cách điệu với những khuôn hình đa dạng: từ vuông, hình thang, hình trứng tới những phiến đa giác, tứ giác, lục giác, bát giác kết hợp với những kiểu bình điệu đà, điểm xuyết những bông hoa xinh tươi đủ màu sắc như những bông hoa thật nên mỗi chiếc bình hoa trang trí gốm sứ Bát Tràng lại mang tới cho người nhìn ngắm những cảm xúc thi vị khác nhau.

 

Được làm cách điệu với những hình khối ấn tượng kèm lời chúc Hạnh phúc tốt lành chiếc bình hoa trang trí Bát Tràng thực sự là một tác phẩm gốm sứ nghệ thuật ấn tượng

 

Kèm theo trên thân bình, với những hàng chữ khắc nổi hay được viết nổi với sắc màu tương phản tạo sự thu hút là những lời chúc phúc tốt lành tới bạn hay tới ai đó sở hữu chiếc bình: “Bình an”, “Hạnh phúc”, “May mắn”, “Tài lộc”…

 

Cũng cùng kiểu dáng nhưng màu sắc khác nhau và lời chúc phúc khác nhau cũng mang tới cho bạn những cảm xúc khác nhau

 

Những chiếc bình này bạn có thể mua về trưng bày, hoặc làm quà tặng. Bạn có thể bài trí trong phòng khách, phòng làm việc, phòng học. Bạn có thể chỉ trưng bày chiếc bình như một tác phẩm gốm sứ nghệ thuật riêng biệt hoặc cũng có thể cắm thêm hoa giả tùy vào sở thích và điều kiện.

 

Sắc màu tươi trẻ ấn tượng, kiểu dáng độc đáo, lời chúc phúc tốt lành "May Mắn" đến với những ai sử dụng

 

Đây là một trong số những mặt hàng bán chạy của bà con Bát Tràng, vì vậy bạn dễ dàng tìm mua những chiếc bình hoa trang trí hay tìm hiểu thông tin, giá cả, cách cắm hoa giả và cả địa chỉ mua hoa giả để cắm trên mạng internet hoặc tới chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng thăm quan và mua đồ.

 

Bạn sẽ thích thú khi ngắm nhìn những chiếc bình hoa trang trí ấn tượng thế này

 

Chúc các bạn có một chiếc bình ưng ý để trưng bày trong mùa hè này.

 

(Hình ảnh được thực hiện tại tiệm gốm sứ Quốc Anh, chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng, Hà Nội)

 

Không chỉ chúc bạn Bình an, May mắn, Hạnh phúc mà còn chúc bạn có nhiều Tài lộc

 

Đông Âm

Tags: gốm sứ Bát Tràng bình hoa trang trí

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác