Lọ hoa Bát Tràng cách điệu: Rực rỡ bộ sưu tập hoa đại đóa

Thứ Năm, Ngày 19 Tháng 09 Năm 2019 3:04:57 PM | 988

Chúng tôi đã giới thiệu tới bạn hình ảnh những lọ hoa Bát Tràng được thiết kế cách điệu nom vừa giống chiếc bình đựng nước vừa giống chiếc cốc với tay cầm xinh xắn. Hôm nay, chúng ta cùng ngắm một bộ sưu tập với những bông hoa đại đóa rực rỡ sắc màu nhé!

Mỗi thời điểm chúng ta lại đón những bộ sưu tập hàng gốm sứ mới của Bát Tràng và trong thời điểm cuối hạ đầu thu này chúng ta thấy rất nhiều tại chợ gốm sứ Bát Tràng những chiếc bình cắm hoa được làm cách điệu vừa lịch lãm, vừa bắt mắt lại mang tính hiện đại.
 
Những bông hoa tuy- líp rực rỡ, tươi tắn hay những cánh lá đáng yêu được thể hiện sinh động trên những lọ hoa thiết kế cách điệu được bày bán tại chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng
 
Rất nhiều người không biết đó là bình đựng nước, lọ đựng dầu hay cốc uống nước, thậm chí có người nghĩ đó là bình tưới cây. Thật thú vị phải không? Vì dù thuộc danh mục sản phẩm nào thì với kiểu dáng cách điệu và hình thức bắt mắt với các họa tiết rực rỡ sắc hoa đại đóa như vậy chắc chắn chúng ta dùng cắm hoa tươi, hoa nhựa hay hoa lụa đều thích hợp và sẽ thu hút mọi ánh nhìn.
 
Những bông hoa tường lan sắc màu tươi tắn cũng được thể hiện duyên dáng trên chiếc lọ hoa được thực hiện cách điệu này
 
Có rất nhiều loài hoa được các bạn trẻ yêu thích được chọn thực hiện trang trí cho lọ cắm hoa cách điệu này như: hoa lan, hoa ly, hoa tuy-lip, hoa tường lan... và được phối màu tươi tắn, rực rỡ.
 
Những cành hoa lan, hoa giấy được thể hiện linh hoạt trên chiếc lọ hoa cách điệu gốm sứ Bát Tràng
 
Bạn có thể dùng cắm hoa hoặc trưng bày trên bàn, trên kệ. Bạn cũng có thể sử dụng như một sản phẩm đa năng khi dùng đựng những món đồ gia dụng yêu thích hoặc trồng cây cảnh đặt trên bàn.
 
Những bông hoa này được thực hiện trên khắp bề mặt của chiếc lọ tạo nên những bông đại đóa rực rỡ bung nở như một vườn hoa xinh tươi thu hút sự chú ý của du khách tới thăm quan chợ gốm sứ Bát Tràng
 
Chúng ta cùng ngắm nhìn một số lọ cắm hoa cách điệu này được bày bán tại chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng nhé!
 
Những cánh lá cũng được thể hiện sáng tạo và khá bắt mắt trên lọ hoa cách điệu Bát Tràng
 
(Hình ảnh được thực hiện tại tiệm gốm sứ Tuấn Thạch trong chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng).
 
Nguyệt Kiều
Tags: gốm sứ chợ gốm sứ lọ hoa Bát Tràng

Các bài viết khác