Duyên dáng lọ hoa Bát Tràng thắt nơ phong cách cổ điển

Thứ Tư, Ngày 03 Tháng 07 Năm 2019 3:36:19 PM | 1091

Những lọ hoa nhỏ xinh, duyên dáng có gam màu nhẹ nhàng được thiết kế theo phong cách cổ điển và thêm chiếc dây nơ bằng đay màu nâu nâu sẽ làm mang tới cho bạn một không gian lãng mạn, ấm cúng.

 

Với tông màu xanh lơ và trắng sữa những chiếc lọ hoa xinh xinh với những đường gấp khéo léo, chụm lại ở gần miệng như thể những người thợ gốm đã túm những mảng gốm lại để thắt một chiếc nơ xinh cho lọ và tạo cho miệng lọ một đường vành đáng yêu.

 

Những lọ hoa gốm sứ Bát Tràng thắt nơ, phong cách cổ điển được bày bán tại chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng

 

Bạn có thể thắt một dải dây lụa hoặc dây đay vào miệng bình để thay đổi theo từng ngày, từng loài hoa nếu thích.

 

Với những bông Sa-lem nhiều màu sắc và những cành Sao Tím bạn đã có một bình hoa tươi đáng yêu và có thể để như vậy cho chúng khô dần và trở thành bình hoa khô (ảnh: st)

 

Lướt trên mạng bạn có thể tham khảo rất nhiều cách cắm hoa dành cho chiếc lọ có phong cách cổ điển này và thường là với những bông hoa lụa hoặc hoa giả. Bạn cũng có thể cắm hoa tươi, tùy theo ý muốn của mình.

 

Với gam màu trắng sữa và xanh lơ nhẹ nhàng những lọ hoa gốm sứ Bát Tràng thắt nơ dáng cổ điển sẽ mang tới cho bạn một không gian lãng mạn, nên thơ

 

Những căn phòng đơn giản hoặc được bài trí theo phong cách vintage sẽ cùng “tông” với những chiếc lọ này. Nhưng với những căn phòng nhỏ, bài trí theo phong cách hiện đại có màu sơn và nội thất có gam màu lạnh thì chiếc lọ hoa phong cách cổ điển gốm sứ Bát Tràng sẽ là một điểm nhấn thú vị.

 

Còn đây là gợi ý khác cho bạn tham khảo: một bình hoa lụa hoặc hoa giả ví như những bông hồng dễ thương kia (ảnh: st)

 

Chúng ta cùng ngắm nghía những chiếc lọ hoa gốm sứ Bát Tràng thắt nơ theo phong cách cổ điển mà chúng tôi “chớp” được tại chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng và tham khảo một vài hình ảnh chúng tôi sưu tầm trên mạng để bạn tham khảo cách cắm hoa trong những chiếc lọ này nhé!

 

Bá Diện

 

Tags: gốm sứ Bát Tràng chợ gốm sứ làng cổ cổ điển

Các bài viết khác