Lọ hoa trang trí Bát Tràng: Những kiểu dáng minhon độc đáo

Thứ Năm, Ngày 28 Tháng 03 Năm 2019 9:24:40 PM | 801

Là loạt sản phẩm mới xuất xưởng những chiếc lọ hoa bé nhỏ với nhiều kiểu dáng độc đáo mang sắc màu đỏ hoặc đen được trang trí ấn tượng, điểm xuyết những bông hoa đơn do bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công Bát Tràng thực hiện đã tạo nên những tác phẩm gốm sứ đẹp mắt thu hút khách thăm quan khi đặt trên kệ hàng.

 

Để đón những ngày giao mùa với gió mát và không khí dễ chịu cuối xuân đầu hạ, những người thợ thủ công Bát Tràng đã tung ra loạt sản phẩm mới để chào bán với khách thăm quan và bà con cô bác xa gần.

 

Những chiếc lọ hoa trang trí gốm sứ Bát Tràng với kiểu dáng độc đáo, họa tiết trang trí ấn tượng, sắc màu hút mắt

 

Trong số rất nhiều mặt hàng gốm sứ được chính những người thợ thủ công Bát Tràng thực hiện vẽ tay những mẫu hoa văn độc và lạ thì có bộ sản phẩm lọ hoa trang trí với kiểu dáng minhon nho nhỏ được tạo hình khá thú vị: cái được trang trí ở giữa như ruột bầu, cái được uốn cho rỗng ở bầu theo hình mặt trăng khuyết, cái được làm thấp cổ và uốn hình vòng cung… Ở mỗi sản phẩm đều mang tới cảm giác lạ lẫm.

 

Kiểu dáng độc đáo điểm xuyết những bông hoa vẽ tay duyên dáng

 

Màu đỏ và màu đen vốn là hai gam màu nổi bật được kết hợp với những vân đen trắng trên thân lọ tạo ra những hình khối đối lập nhưng hút mắt người nhìn.

 

Cũng vẫn kiểu dáng, hoa văn, màu sắc đó nhưng có những chiếc lọ được làm dài có chiếc làm tròn hơn cũng tạo sự khác biệt nho nhỏ thú vị

 

Những lọ hoa gốm sứ trang trí độc đáo bé nhỏ này sẽ hợp với việc trang trí trên kệ theo bộ như ba chiếc một hoặc bạn có thể dùng để cắm hoa giả, trồng cây dây leo bằng nhựa, cũng có thể dùng để bài trí bàn café, bàn trà tại các quán café.

 

Với kiểu dáng thấp tròn và họa tiết trang trí ở giữa chiếc lọ nom ngộ nghĩnh, dễ thương

 

Mẫu bình này có thể đặt trong phòng khách, phòng ăn, phòng học, phòng đọc, các quán café với không gian sáng tạo…

 

Chiếc lọ ấy như lớn dần lên

 

Chúng ta cùng ngắm một số mẫu lọ hoa gốm sứ trang trí Bát Tràng dáng minhon và ghé thăm làng gốm cổ Bát Tràng để mua cho mình những sản phẩm gốm sứ ưng ý nhất nhé!

 

Và chúng ta có bộ ba lọ đáng yêu để đặt cạnh nhau trên kệ một cách thú vị

 

Đông Âm

Tags: gốm sứ thăm quan Bát Tràng làng cổ

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác