Lọ hoa gốm sứ Bát Tràng mini: Độc đáo men hỏa biến

Thứ Năm, Ngày 28 Tháng 03 Năm 2019 10:18:09 AM | 1212

Là loạt sản phẩm “mới ra lò” với màu men xanh ánh đen độc đáo, kiểu dáng xinh xinh đa dạng những chiếc lọ hoa gốm sứ Bát Tràng dáng nhỏ- mini khiến ai cũng phải nhìn ngắm.

 

Màu men hỏa biến vốn đang được các bạn trẻ và du khách nước ngoài ghé thăm làng nghề Bát Tràng yêu thích.

 

Bạn có thấy thích thú khi ngắm nhìn bộ sưu tập mới nhất với những lọ hoa mini gốm sứ Bát Tràng có màu men hỏa biến xanh biêng biếc ánh đen thế này không?

 

Nhất là với những chiếc lọ hoa gốm sứ nho nhỏ nhiều mẫu mã, kiểu dáng dễ dàng bỏ vào túi và có thể dùng đa năng trong không gian sống của mình như: để cắm hoa tươi, cắm hoa giả, để tinh dầu thơm, cắm những lá cờ hay những quả bóng bay xinh xinh.

 

Bạn có thể dùng để cắm hoa giả như lọ hoa hỏa biến men xanh theo gợi ý trong hình (sản phẩm chúng tôi sưu tầm từ trên một gian hàng bán gốm sứ Bát Tràng online)

 

Từ những nắm đất sét đơn sơ đã qua các công đoạn thanh lọc và đúc khuôn cầu kỳ với nhiều khâu chau chuốt, tỉa nắn, được nung qua nhiệt độ cao và với sự khéo léo, niềm đam mê của những người thợ thủ công Bát Tràng những chiếc lọ với màu men được xem là khó làm cho đẹp nhất ở đây hiện nay: men hỏa biến đã ra lò đều, đẹp và đầy cuốn hút.

 

Còn tại chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu mã với sự đa dạng về sản phẩm trong đó có rất nhiều các sản phẩm gốm sứ mini đáng yêu thế này

 

Chúng ta hãy cùng ngắm những chiếc lọ hoa gốm sứ Bát Tràng mini với nhiều kiểu dáng khác nhau trong màu men hỏa biến biêng biếc xanh ánh  lên sắc đen rất đẹp mắt và ghé thăm chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng để tìm mua cho mình những sản phẩm gốm sứ ưng ý nhất nhé!

 

Vẫn là màu men xanh biêng biếc ánh đen nhưng những chiếc lọ được thiết kế kiểu dáng và họa tiết trang trí khác nhau cho bạn lựa chọn

 

Bạn cũng có thể lên mạng tìm kiếm bởi mạng lưới bán hàng và giới thiệu sản phẩm gốm sứ Bát Tràng qua internet giờ đây rất sẵn, tiện dụng và nhanh với đầy đủ các thông tin khiến bạn hài lòng.

 

Bạn có thể dùng để trưng bày, cắm tinh dầu hoặc cắm hoa tươi, hoa giả tùy thích

 

Hoặc bạn hãy ghé qua các gian hàng lưu niệm, các siêu thị hoặc chợ gần nhất cũng có thể dễ dàng tìm được những món đồ gốm sứ nói chung hay gốm sứ Bát Tràng nói riêng với giá cả hấp dẫn, kiểu dáng đa dạng, phong phú và khiến bạn thích thú, hài lòng.

 

Bạn hãy ghé thăm làng cổ Bát Tràng và đến chợ gốm sứ, sản phẩm được bày bán tại chợ

 

(Hình ảnh được thực hiện tại quầy gốm sứ Hiệp Thắng, chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng)

 

Beo Đen 


Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác