Lọ hoa Bát Tràng xuân hạ 2019: Vẻ cách điệu và sắc màu dịu nhẹ

Thứ Ba, Ngày 02 Tháng 04 Năm 2019 11:08:45 AM | 548

Như thể không theo một khuôn mẫu nào cố định mỗi bình hoa gốm sứ Bát Tràng, mỗi lọ hoa gốm sứ Bát Tràng mỗi cái một kiểu với tông màu dịu nhẹ: xanh man mát, hồng phơn phớt, đỏ mộng mơ, kem nhàn nhạt, trắng ngà ngà… tất cả tạo nên một bộ sưu tập độc đáo gợi mở một không gian vừa trẻ trung, vừa lãng đãng chất thơ.

 

Thời gian qua những lọ hoa Bát Tràng đồng loạt ra lò với những kiểu dáng đẹp đồng đều trăm cái như nhau và cho người thưởng thức sự yên tâm, hài lòng thì vào mùa xuân hè năm nay, một loạt sản phẩm được tung ra lại hoàn toàn… ngược lại khiến những ai yêu thích gốm sứ và quan tâm tới gốm sứ Bát Tràng phải ngạc nhiên thích thú. Bởi đồng loạt lượt sản phẩm này thể hiện cách điệu với những gồ ghề, méo móp vô cùng duyên dáng và thú vị.

 

Những sắc màu tươi tắn và dịu nhẹ sẽ mang đến cho bạn một không gian trẻ trung đầy mơ mộng

 

Những sản phẩm gốm sứ mới toanh hiện ra trước mắt như có gì đó vừa mong manh, dễ vỡ lại như đầy cá tính và thách thức trong những gam màu mơ màng gợi mở sự sáng tạo cho một không gian trưng bày đầy chất thơ và tạo dấu ấn riêng.

 

Kiểu dáng cách điệu một chiếc một vẻ không cái nào giống cái nào và mang cho người thưởng thức cảm giác mong manh dễ vỡ nhưng lại tạo ra sự ngạc nhiên thích thú khi được sở hữu một tác phẩm riêng biệt

 

Không rực rỡ và chói lọi như các gam màu nóng, không sang trọng và đặc sắc như các gam màu truyền thống, cũng không hiện đại và trẻ trung như những sắc màu mang tính xu hướng những gam màu dịu nhẹ được giới trẻ yêu thích gọi là gam màu pastel của hơn 5 năm về trước được các nghệ nhân và thợ thủ công làng nghề đưa vào những sản phẩm gốm sứ trong sự thể hiện cách điệu góp phần tạo ra sự phong phú, đa dạng đầy hứng thú cho sản phẩm của làng nghề.

 

Dù là màu ghi cũng có tông xam xám, dù là xanh cũng chỉ xanh nhè nhẹ, man mác, đỏ cũng một màu mộng mơ, vàng dìu dịu như lông chú gà con... những chiếc lọ hoa gốm sứ Bát Tràng dành cho xuân hè 2019 nom thật ưa mắt

 

Những chiếc lọ gốm sứ Bát Tràng, những bình hoa gốm sứ Bát Tràng có tông màu dịu nhẹ và cách thể hiện cách điệu này sẽ làm hài lòng những ai thích sự khác biệt và có tâm hồn lãng mạn.

 

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều chiếc bình lọ khác với mẫu mã phong phú, sắc màu dễ chịu đáng yêu

 

Với nhiều kích cỡ khác nhau, giá cả vừa phải những lọ hoa này hợp để làm quà tặng cho bạn bè, trưng bày trong những không gian hiện đại có phong cách nhẹ nhàng.

 

Bạn có thể thỏa thích lựa chọn và đưa vào bộ sưu tập của mình

 

Chúng ta cùng ngắm một số trong rất nhiều sản phẩm mới dành cho mùa xuân hè 2019 và tới thăm chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng để tìm mua cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé! Bạn cũng có thể mua về để dành tặng cho bạn bè, đồng nghiệp vào những dịp sinh nhật, lễ tết.

 

Những chiếc lọ hoa Bát Tràng với nhiều kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau sẽ hợp với nhiều không gian bài trí

 

(Hình ảnh được thực hiện tại tiệm gốm sứ chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng, Hà Nội).

 

Thư Thư

Tags: gốm sứ Bát Tràng màu pastel lọ hoa

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác