Lọ hoa Bát Tràng và cành đào tài lộc

Thứ Hai, Ngày 04 Tháng 03 Năm 2019 10:13:02 AM | 864

Nằm trong bộ sựu tập đón xuân Kỉ Hợi 2019 những lọ hoa Bát Tràng có hình cành đào và hàng chữ nổi “Tài lộc” sẽ mang tới không gian tươi vui cho bạn.

 

Được thiết kế đơn giản như một chiếc cốc lớn với màu men tươi sáng, rực rỡ như: cam, vàng, trắng, đỏ, xanh thẫm… những chiếc lọ cắm hoa tươi Bát Tràng nom thật giản dị mà đáng yêu.

 

Với màu men tươi sáng, cành đào mùa xuân điểm hoa và hàng chữ nổi "Tài lộc" những lọ hoa này có giá tiền phù hợp để bạn có thể lựa chọn cho không gian bài trí của mình 

 

Rất khác với những bộ sưu tập hoa cỏ mùa xuân mang hơi thở hiện đại hay những bộ bình được khảm bạc lá và khắc vỏ trứng lạ mắt và sang trọng, những bộ sơn màu độc đáo những chiếc lọ hoa với màu men nung vừa có sắc màu mùa xuân với cành đào, cành mai, vừa có nét gì đó gần gũi và dễ dàng nhận thấy nét truyền thống của làng cổ Bát Tràng còn vương lại đâu đây.

 

Bên cạnh màu vàng, màu cam còn có màu xanh lá, màu xanh thẫm và màu trắng cho bạn lựa chọn

 

Họa tiết chữ nổi “Tài lộc” được điểm giữa đôi cành đào trổ hoa có nét mộc mạc với màu men nâu đậm, lại có nét tươi vui của những bông hoa có màu men đỏ, men hồng… sẽ hợp với khung cảnh nhà phố, nhà ống hay các quán café, nhà hàng mang hơi hướng hoài cổ hoặc được bài trí theo kiểu đa phong cách kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, giữa mới và cũ hay, giữa xa xưa và bây giờ…

 

Lọ hoa này còn có nhiều kích cỡ để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian bài trí của mình

 

Giá cả của những lọ hoa này khá dễ chịu so với những bộ sưu tập được đầu tư công phu, tỉ mỉ như: khảm bạc lá hay quét sơn mài.

 

Chỉ với màu vàng cũng đã có nhiều "tông" từ vàng nhạt, vàng đậm tới vàng tươi, vàng nghệ...

 

Chúng ta cùng ngắm những chiếc lọ hoa này và lựa chọn sao cho phù hợp với không gian bài trí và ý định “đầu tư” làm mới không gian của mình nhé!

 

(Hình ảnh được thực hiện tại tiệm gốm Thược Bình, Giang Cao, Bát Tràng, Hà Nội)

 

Bá Diện

 

Tags: lọ hoa gốm sứ không gian bài trí tài lộc Bát Tràng

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác