Chậu hoa mini gốm sứ Bát Tràng: độc chiêu kinh doanh hè 2020

Thứ Năm, Ngày 30 Tháng 04 Năm 2020 4:10:12 PM | 410

Sau đại dịch Covid- 19 và thời gian giãn cách xã hội, đời sống bắt đầu nhộn nhịp trở lại trong cái nắng ửng hồng của tháng 5. Tạm biệt mùa xuân, chào đón mùa hè, chúng ta cùng ngắm những giò hoa bé tí xíu được bày bán trong một quán café ven Hồ Tây, Hà Nội và thiết kế một giò cho mình nhé!

 

Càng ngày, cùng với sự gia tăng dày đặc các tòa nhà cao tầng và thành phố trở nên đông đúc người ta càng thèm được đắm mình vào khoảng không gian xanh tươi của thiên nhiên. Thay vì được một khoảng sân hay ban công đầy nắng gió với cây cỏ tốt tươi, hoa lá ngào ngạt chúng ta tự thiết kế những giò hoa mini xinh xinh cho mình.

 

Được bày trên kệ để trang trí trong một không gian quán cafe rất đẹp nhưng nếu bạn thích có giá gắn cạnh, có thể sở hữu ngay

 

Những chậu hoa mini gốm sứ Bát Tràng sẽ giải quyết giùm bạn những băn khoăn và giúp bạn mang tới những khoảng thiên nhiên tươi đẹp vào phòng. Bạn có thể mua giò hoa về và mua cây cảnh yêu thích để trồng hoặc mua sẵn từ các tiệm bán hoa, cây cảnh.

 

"Một công đôi việc" phải không? Vừa bài trí cho đẹp vừa có thể tận dụng không gian để kinh doanh bán thêm giò hoa cây cảnh

 

Có rất nhiều các loại hoa, cây cảnh cũng mini, xinh tươi. Vừa giúp bạn làm đẹp không gian sống, vừa có thể bài trí theo phong thủy để kích hoạt nguồn năng lượng tốt, giải phóng sui xẻo và khiến tâm hồn đáng yêu hơn.

 

Bạn có thể thỏa thuận về giá hoặc thay cây khác tùy theo ý thích! Thật tuyệt với độc chiêu này khi bày chậu hoa gốm sứ mini Bát Tràng trong quán cafe

 

Có rất nhiều bạn trẻ đã tận dụng không gian quán café để vừa bày biện cho đẹp vừa tranh thủ bán những giò hoa đẹp cho khách hàng nào đó thích thú. Một công ba bốn việc và những giò hoa trong bài viết này chính là minh chứng sống động cho việc kết hợp tuyệt vời và hiệu quả trên.

 

Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết cho những chậu hoa gốm sứ mini Bát Tràng. Tùy bạn lựa chọn

 

Chúng ta cùng ngắm nhìn và lựa chọn cho mình một giải pháp kiếm tiền sau đại dịch covid- 19 hoặc tham khảo để mua cho mình một giò hoa từ những chậu hoa mini gốm sứ Bát Tràng nhé!

 

  • Thu Thủy
Tags: Chậu hoa gốm sứ Bát Tràng mini phong thủy

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác