Chậu hoa mini: "biến hình" với hoa nhựa

Thứ Hai, Ngày 29 Tháng 07 Năm 2019 7:10:23 PM | 982

Mang sắc màu trẻ trung, phong cách hiện đại, những chậu hoa mini hình cốc nom thật lạ lẫm, đáng yêu khi sử dụng để... trồng hoa nhựa. Chúng ta hãy ngắm nhìn một vài hình ảnh dễ thương với "biến hình" cùng hoa nhựa của chậu hoa mini này nhé.

Trong không gian quán cafe hay những căn phòng được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng trẻ trung và lịch lãm những chậu hoa mini hình cốc nom vô cùng đáng yêu khi "trồng" những cây cảnh xinh xắn.
 
Chậu hoa mini dáng cốc với màu sắc trẻ trung, lạ lẫm nom thật duyên với những cành hoa nhựa nhiều màu
 
Trong gam màu xanh, lam, hồng, cafe... được thiết kế như những hạt chấm li ti những chậu hoa mini này dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang trí: vừa đơn giản nhã nhặn, vừa trẻ trung sinh động đầy sắc màu.
 
Bạn có thể sử dụng những chậu hoa này để trồng những cây hoa cảnh bé nhỏ như hoa phải bỏng, hoa xương rồng cảnh hay những cây cảnh mini như cây trúc kim, cây kim ngân, cây xanh.
 
Những bông hoa nhựa cùng màu với chiếc chậu hoa mini dáng cốc sẽ giúp giá sách trong góc quán cafe của bạn hoặc kệ sách nhà bạn thật đáng yêu
 
Trong bài viết hôm nay, chúng ta được thấy sự kết hợp giữa những chậu hoa mini với hoa nhựa nhiều màu sắc nom vừa lạ lẫm vừa phá cách nhưng bạn cũng có thể sử dụng những chậu hoa này để cắm những bông hoa thật với miếng sốp cắm hoa hoặc miếng đinh chuyên dùng cho việc cắm hoa như hoa hồng tỉ muội, hoa cúc họa mi, hoa vạn thọ... và điểm xuyết một vài cành hoa sao hay những cành măng cảnh cũng rất duyên dáng.
 
Những chậu hoa mini dáng cốc với nhiều màu trẻ trung, độc đáo sẽ càng dễ thương hơn khi chúng "biến hình" trở thành những lọ hoa bất đắc dĩ để cắm hoa nhựa
 
Vì sản phẩm là chậu hoa mini nên có thiết kế lỗ thông hơi và thoát nước phía dưới, do đó, nếu dùng cắm hoa nhựa bạn sẽ không phải băn khoăn về chi tiết này. Nhưng nếu dùng để cắm hoa tươi hay trồng cây cảnh, hoa cảnh bạn nhớ đặt một chiếc khay nhỏ hay đĩa kê phía dưới để tránh bị ghỉ nước ra bàn nhé.
 
Bạn sẽ thích thú khi sử dụng những chậu hoa mini dáng cốc này như một vật dụng đa năng: khi dùng trồng cây cảnh, khi trồng hoa cảnh mini khi trồng hoa nhựa, khi cắm hoa nhựa thậm chí cắm hoa tươi
 
Chúc bạn có những giò hoa cảnh, cây cảnh hoặc những chậu hoa nhựa mini đáng yêu làm duyên cho không gian sống của mình thêm thi vị.
 
Thương Kiều
 
Tags: gốm sứ chậu hoa mini hoa nhựa Bát Tràng

Các bài viết khác