Chậu gốm đen Bát Tràng và gợi ý cách trang trí trong nhà

Thứ Ba, Ngày 19 Tháng 03 Năm 2019 5:58:09 PM | 2339

Là một trong những sản phẩm gốm dùng cho trang trí nội- ngoại thất chậu gốm sành màu đen Bát Tràng với họa tiết tinh tế, kiểu dáng độc đáo, sắc màu ấn tượng sẽ phù hợp để bạn trồng cây, làm thác nước, làm vườn thủy sinh mini đặt trên bàn, ngoài ban công hay những khu tiểu cảnh mini đáng yêu…

 

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi gửi tới bạn đề xuất làm thác nước mini với chậu gốm sứ men đen Bát Tràng hoặc dùng chậu gốm sứ men đen Bát Tràng để tạo ra khu vườn thủy sinh thu gọn.

 

Chậu gốm men đen Bát Tràng là một trong những sản phẩm độc đáo để trang trí nội ngoại thất

 

Với chất liệu gốm sứ được nung ở nhiệt độ cao sẽ cho bạn một sản phẩm bền, đẹp và yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết và các thời điểm trong năm mà không lo bị tạo ra nấm mốc hay gỉ nước ra ngoài.

 

Sắc đen đẹp và độc đáo, ấn tượng với những họa tiết hoa văn tinh tế sẽ cho bạn một tác phẩm gốm sứ hoàn hảo để bạn có thể trưng bày trên bàn trà với bộ so- fa trong nhà hay với bàn café, bàn trà ngoài trời, trên ban công hay trong sảnh.

 

Màu men ấn tượng, kiểu dáng đáng yêu, họa tiết trang trí tinh tế, bền bỉ với thời gian chiếc chậu cảnh men đen thực sự là một tác phẩm gốm sứ trong việc thiết kế các không gian tiểu cảnh đẹp cho gia đình bạn

 

Bạn cũng có thể tạo một mặt bằng riêng biệt trong vườn nhà hay trong khu vườn tiểu cảnh cạnh lối đi để mang tới không gian thư giãn cuốn hút riêng biệt với vườn hoa, cây cảnh xung quanh…

 

Bạn có thể dùng chiếc chậu để tạo ra một khu vườn thủy sinh mini như hình ảnh gợi ý trên (ảnh: st)

 

Qua những hình ảnh chúng tôi sưu tầm trên mạng và đề xuất bạn có thể thấy các nhà thiết kế đã dùng những chậu gốm có cùng “tông” hoặc có “tông” mà trầm để tạo nên những thác nước hay khu tiểu cảnh mini với chú tiểu hoặc vườn thủy sinh trên ban công rất đáng yêu. Những sản phẩm đề xuất thường đi đồng bộ và được làm sẵn cho bạn mang về trưng bày.

 

Bạn cũng có thể tự tạo ra một thác nước mini với những chú tiểu đáng yêu như gợi ý theo hình ảnh trên (ảnh: st)

 

Nhưng qua những đề xuất đó, để giảm bớt chi phí và quan trọng là có thể tạo ra một tác phẩm của riêng bạn với ý tưởng và cách thực hiện có một không hai, bạn có thể tự tạo với những thiết bị bán kèm hay tự chế lấy.

 

Bạn có thể thiết kế ra những "phụ kiện" để kết hợp tạo ra một thác nước như gợi ý này nữa (ảnh: st)

 

Chúc các bạn có một tác phẩm thú vị làm tăng thêm cảm xúc cho đời sống và tiêu khiển thời gian một cách sáng tạo với chiếc chậu gốm sứ men đen Bát Tràng.

 

(Hình ảnh được thực hiện tại đường Giang Cao, Bát Tràng)

 

Đông Tửu

Tags: gốm sứ men đen bài trí vườn thủy sinh thác nước mini Bát Tràng

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác