Cốc uống nước ngộ nghĩnh dành cho bé con

Chủ nhật, Ngày 04 Tháng 08 Năm 2019 6:06:04 PM | 923

Với hình thù ngộ nghĩnh như mèo máy Doraemon, Hello Kitty hay những cô bé, chú bé trong phim hoạt hình, trong những bộ chuyện tranh dành cho các bé được in hoặc vẽ lên cốc sứ Bát Tràng đã mang tới những bức họa đẹp gắn với những câu chuyện ý nghĩa, nhân văn và chắc chắn sẽ là món quà được các bé yêu thích, đón nhận.

Thêm vào những họa tiết sinh động cho bộ sưu tập cốc sứ Bát Tràng, vào mùa hè năm nay, rất nhiều những bức họa sinh động, đẹp mắt, những bức vẽ tay chau chuốt về các nhân vật hoạt hình hay chuyện tranh được các bé yêu thích thú đã được đưa lên kệ.
 
Nhân vật hoạt hình Doraemon được nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam yêu thích
 
Sẽ là món quà ý nghĩa cho bé con bởi mỗi bức tranh được chọn làm họa tiết trên cốc sứ Bát Tràng lại gắn liền với những câu chuyện nhân văn, những tập phim hay, tập chuyện thú vị khiến bất cứ em bé nào cũng phải "dán mắt" vào màn hình theo dõi.
 
Cũng như các nhân vật trong Doraemon những nhân vật được du nhập từ nước ngoài vào như trong Hello Kitty cũng được đông đảo các em và các bạn gái Việt Nam yêu thích
 
Bởi vậy, nếu bạn ghé thăm quan chợ gốm sứ Bát Tràng hay du lịch làng cổ bạn có thể chọn mua những chiếc cốc này làm quà tặng cho bé hoặc bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua trên những địa chỉ qua internet.
 
Chú chim cú mèo đáng yêu và lời nói yêu thương ngọt ngào dành tới bạn hay các em nhỏ sẽ là món quà thú vị khi bạn ghé thăm Bát Tràng
 
Món quà độc đáo và thú vị này không chỉ dành cho bé con mà còn dành tặng cho cả những ai đã từng là "fan" hâm mộ của những bộ phim hay những tập chuyện gắn với những nhân vật hoạt hình được chọn làm họa tiết trên cốc.
 
Bạn Gấu con MiMi dễ thương cùng chùm trái tim đeo cổ và những hình ảnh trang trí xinh xắn sẽ là món quà khiến các em nhỏ thích thú
 
Với chất liệu gốm sứ được nung kĩ qua kinh nghiệm bao đời cùng những thiết bị ngày càng hiện đại những chiếc cốc sứ Bát Tràng thực sự là sản phẩm thân thiện với môi trường. Thành cốc được làm dày dặn, chắc chắn sẽ không khiến bạn lo lắng khi va chạm trong bồn rửa hay rơi nhẹ, hoặc va chạm trong khi xếp đồ.
 
Cũng như nhiều nhân vật hoạt hình được du nhập từ nước ngoài vào Việt Nam như Conan, Tom and Jerry, Naruto... Hello Kitty được đông đảo các em nhỏ yêu thích
 
Kĩ thuật in chuyển nhiệt cùng những nét vẽ tay điêu luyện sẽ làm bạn yên tâm khi rửa cốc bằng nước rửa hằng ngày hoặc tráng rửa bằng nước nóng hay vệ sinh cốc trước khi dùng bởi họa tiết sẽ không bị lem, bị bong tróc, mất màu, mất nét.
 
Giá cả mỗi chiếc cốc khá hấp dẫn, chỉ tầm 40k trở lên bạn đã sở hữu một chiếc cốc đẹp, ưng ý.
 
Còn đây là những chiếc cốc đáng yêu được bày trên kệ trong chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng
 
Chúng ta cùng ngắm nhìn những chiếc cốc này và lựa chọn một chiếc ưng ý, phù hợp nhé!
 
(Hình ảnh được thực hiện tại tiệm gốm sứ Hải Hà trong chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng, Hà Nội).
 
Đông Âm
Tags: chuyện tranh gốm sứ chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng

Các bài viết khác