Ấm sắc thuốc Bát Tràng: Hỗ trợ bạn đẩy lùi Corona

Thứ Năm, Ngày 30 Tháng 04 Năm 2020 9:30:33 PM | 656

Sau đại dịch Covid- 19 chúng ta rất cần tăng cường sức khỏe để phòng tránh và hạn chế những tác động từ dịch bệnh. Ấm sắc thuốc gốm sứ Bát Tràng tiện dụng, an toàn và đẹp mắt sẽ hỗ trợ bạn đẩy lùi virut corona.

 

Từ lâu nhân dân ta đã yêu thích và tin dùng siêu sắc thuốc gốm sứ hay ấm sắc thuốc gốm sứ Bát Tràng.

 

Ấm sắc thuốc Bát Tràng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và thật tiện cho người sử dụng. Đây là dạng siêu thuốc sứ dưỡng sinh

 

Với hình thức đẹp, nhiều kiểu dáng, họa tiết hoa văn và sắc màu bắt mắt qua sự thể hiện của các nghệ nhân thoạt nhìn ai cũng đã thích và đến ngắm nghía cả khi chưa có nhu cầu cần tới.

 

Ấm sắc thuốc gốm sứ Bát Tràng vừa tiện dụng, vừa độc đáo và cuốn hút lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng

 

Ấm sắc thuốc gốm sứ Bát Tràng bao lâu nay đã được chứng thực về độ an toàn: an toàn về chất lượng sản phẩm khi được làm từ đất cao lanh đã qua các khâu sử lý và nung trong nhiệt độ cao; an toàn trong sử dụng khi cắm điện bởi hệ thống cách điện, cách nhiệt được làm bằng nhôm nguyên khối, phủ sơn chống dính cao cấp, dây nguồn sử dụng đồng.

 

Bạn sẽ rất yên tâm khi sử dụng những chiếc ấm sắc thuốc gốm sứ Bát Tràng 

 

Ấm sắc thuốc Bát Tràng luôn dày dặn, chắc chắn, nước men đẹp, mịn, láng, vừa bền đẹp, vừa dễ dàng cho chúng ta vệ sinh, không bị gỉ nước, không bị dính cặn thuốc.

 

Với lớp men đẹp, láng mượt và bền mãi với thời gian thế này sẽ rất tiện cho bạn  khi vệ sinh ấm và không lo cáu cặn bám vào

 

Ấm có khả năng tự điều chỉnh nhiệt, công tắc tự ngắt khi nước thuốc đạt mức quy định. Bởi vậy, bạn chỉ cần đổ nước theo hướng dẫn sử dụng kèm theo và yên tâm cắm điện để làm việc khác sau đó tới giờ thì có thuốc sẵn sàng trong ấm cho bạn dùng. Thật quá tuyệt phải không?

 

Khi các bạn có nhu cầu tìm hiểu hay sử dụng ấm sắc thuốc gốm sứ Bát Tràng các bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể và đầy đủ

 

Chúc các bạn tìm được một chiếc ấm ưng ý khi ghé thăm quan làng gốm cổ Bát Tràng hoặc tìm trên các gian hàng trên mạng. Với các thương hiệu lớn và uy tín bạn sẽ được tư vấn tận tình và có hướng dẫn cụ thể kèm theo. Bạn hãy tham khảo hình ảnh ấm sắc thuốc Bát Tràng được chúng tôi lấy từ các gian hàng online nhé!

 

An Nhiên

 

Tags: ấm sắc thuốc gốm sứ Bát Tràng an toàn

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác