Lọ hoa Bát Tràng: Làm dịu mát hè 2020

Thứ Bảy, Ngày 23 Tháng 05 Năm 2020 5:32:50 PM | 582

Những ngày hè 2020 đã bắt đầu, những cơn nắng nóng và đợt dịch Covid- 19 kéo dài khiến tất cả chúng ta cùng mệt mỏi. Những lọ hoa gốm sứ Bát Tràng sẽ phần nào giúp bạn thư giãn khi cắm một bình hoa tươi, một bình lá xanh mượt. Bạn cũng có thể làm cho không gian sống của mình thi vị hơn với một bình hoa lụa, những cành khô hoặc trưng bày trên bàn, trên kệ một bình gốm sứ Bát Tràng…

Được thiết kế tinh tế, họa tiết trang trí sinh động với nét vẽ tài tình, sắc màu trẻ trung, hiện đại những bình hoa, lọ hoa gốm sứ Bát Tràng như một tác phẩm nghệ thuật góp phần làm không gian sống của chúng ta trở nên đáng yêu hơn.

 

Những bình hoa gốm sứ Bát Tràng với kiểu dáng phong phú, thiết kế tinh tế sẽ cho bạn thỏa sức sáng tạo không gian sống của mình

 

Sau đợt đại dịch Covid- 19 kéo dài, mùa hè nóng nực kéo tới, ai cũng cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Hãy để tinh thần bạn được thư giãn và đời sống bớt đi những nặng nề bằng cách sắp xếp lại căn phòng và bài trí một bình hoa gốm sứ. Sẽ rất thú vị nếu bạn trưng bày một bình hoa, lọ hoa gốm sứ Bát Tràng trên kệ trong phòng làm việc hay trên bàn ăn, trong phòng khách, phòng ngủ.

 

Những bình gốm đẹp như một tác phẩm gốm sứ độc đáo sẽ giúp bạn làm mới không gian

 

Đang mùa hoa sen nở rộ, nếu bạn thích hoa tươi bạn có thể cắm một bình sen thơm ngát trong phòng. Bạn cũng có thể chọn những bình gốm sứ với họa tiết hoa sen thể hiện 3D sống động, những bình vẽ sen độc đáo hoặc những bình gốm sen cách điệu duyên dáng, lạ mắt.

 

Những bình hoa gốm sứ Bát Tràng với họa tiết hoa sen được thể hiện cách điệu

 

Bạn cũng có thể chọn bộ ba bình gốm để trưng bày hay cắm theo phong cách đơn giản.

 

Bạn có thể trưng bày bộ ba bình hoặc cắm hoa đơn giản để thay đổi căn phòng mình cho tươi mới

 

Nếu bạn quen nhìn những bình gốm sứ Bát Tràng theo phong cách cổ truyền bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng khi bắt gặp những bình hoa gốm sứ Bát Tràng được thể hiện theo phong cách Châu Âu sang trọng và lịch lãm. 

 

Những bình hoa gốm sứ Bát Tràng được thiết kế sang trọng, lịch lãm

 

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn và bạn hãy ngắm một vài hình ảnh mà chúng tôi giới thiệu trong bài. Không khó khăn để bạn có được một chiếc bình gốm sứ ưng ý khi gõ cụm từ quan tâm trong phần tìm kiếm, có nhiều gian hàng online với sản phẩm phong phú. Bạn cũng có thể thăm quan làng gốm vào dịp thuận lợi để lựa chọn cho mình những bình hoa, lọ hoa gốm sứ phù hợp.

 

Bình gốm sứ Bát Tràng với họa tiết hoa Quỳnh thể hiện 3D sống động

 

Bình hoa sen nhẹ nhàng

 

Họa tiết hoa sen thể hiện 3D

 

 

Thương Kiều- Ảnh: st

Tags: Bát Tràng lọ hoa gốm sứ bình hoa gốm sứ

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác