Năm Canh Tý ngắm những sản phẩm lấy cảm hứng từ… chuột

Thứ Tư, Ngày 29 Tháng 04 Năm 2020 11:29:38 PM | 680

Thật thú vị khi ngắm nhìn những chú chuột bông ngộ nghĩnh, những chiếc gối. chiếc ghế tựa hình chuột êm ái đáng yêu, những chiếc túi chườm hình chuột tinh tế, những móc khóa hình chuột nhắt tinh nghịch và đặc biệt là những chú chuột gốm sứ mạ vàng vừa thân thương vừa sang trọng.

 

Chuột vốn là loài vật rất gần gũi trong đời sống chúng ta. Chúng không chỉ có ở nông thôn mà vẫn kêu chút chít trên những dây điện trước ban công hay thoắt ẩn thoắt hiện bên kệ bếp. Thân hình bé tý xíu, tròn vo, đuôi dài và đôi mắt không chớp tưởng rất đáng yêu nhưng không ít lần làm ta giật bắn cả mình.

 

Những chú chuột gốm sứ mạ vàng vừa gần gũi vừa sang trọng sẽ giúp bạn bài trí căn phòng cho đáng yêu và đặt theo phong thủy để kích hoạt vận may

 

Với nhiều đặc điểm thú vị như vậy, chú chuột đã mang tới niềm cảm hứng cho những nhà sản xuất đồ dùng gia dụng và các bạn hãy ngắm một số món đồ được thiết kế với cảm hứng từ chú chuột tinh ranh nhé!

 

Thế giới thú cưng và gối êm ái lấy cảm hứng từ chú chuột dễ thương

 

Bây giờ, cũng là thời điểm mùa xuân đã đi qua và mùa hè rộn rã, nóng bỏng sắp tới chúng ta sẽ có nhiều háo hức để mua sắm sau đợt ngủ đông quá dài bởi dịch bệnh Covid- 19. Để khởi động lại tinh thần bạn có thể sắm những chiếc khóa hình chuột nhắt bé tí xíu và hình dung ra chú chuột thoăn thoắt chạy nhảy, leo chèo và ranh mãnh. Hay mua những chiếc gối, chiếc ghế tựa hình chuột thật êm ái để những khi đi làm mệt mỏi trở về có thể ngả lưng trên sopa hay gối cao đầu lướt web, đọc sách, xem vô tuyến…

 

Những chiếc ghế dày dặn và thật tuyệt để cho lưng thư giãn phải không?

 

Những chiếc túi chườm xinh xinh sẽ giúp bạn thư giãn và những chú chuột bông đáng yêu sẽ làm bạn thấy nhẹ lòng và như được vỗ về trong giấc ngủ ngon.

 

Nom chú chuột này đã cảm nhận thấy sự mượt mà mềm mại rồi

 

Còn những chú chuột gốm sứ Bát Tràng sẽ mang tới cho bạn điều gì?

 

Những chú chuột gốm sứ Bát Tràng vừa gần gũi, thân thương, vừa sang trọng và có giá trị phong thủy

 

Có rất nhiều các chú chuột mạ vàng sang trọng để bạn dùng trang trí, bày theo phong thủy để kích hoạt vận may trong công việc làm ăn, khởi động lại tinh thần cho nhanh nhạy hoặc tạo ra những cơ hội thuận lợi trong kinh doanh.

 

Chúng ta cùng ngắm nghía và mua những món đồ nhỏ dễ thương hình chuột về bài trí và tiện sử dụng 

 

Chúng ta cùng ngắm nghía những món đồ nhỏ dễ thương hình chuột và mua cho mình một thứ yêu thích để khích lệ tinh thần, làm không gian sống trở nên đáng yêu, thi vị hơn.

 

Đông Âm

Tags: Chuột gốm sứ Bát Tràng bài trí phong thủy gối. móc khóa

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác