Nấm sứ Bát Tràng: làm duyên cho hòn non bộ

Thứ Năm, Ngày 23 Tháng 05 Năm 2019 12:13:52 AM | 890

Là danh mục sản phẩm trang trí sân vườn, tiểu cảnh, hòn non bộ những cây nấm gốm sứ Bát Tràng được thiết kế duyên dáng với sắc màu tươi tắn, rực rỡ như: hồng, vàng, xanh, đen trắng…

 

Được thiết kế khéo léo, qua đôi bàn tay của những nghệ nhân, thợ thủ công làng nghề Bát Tràng những cây nấm sứ hiện ra sinh động tựa như những cây nấm thật được làm cho khổng lồ lên và mang những sắc màu rực rỡ, bắt mắt.

 

Những cây nấm sứ Bát Tràng được thiết kế y như thật với sắc màu rực rỡ, tươi tắn

 

Những cây nấm sứ này thường được dùng trong việc trang trí hòn non bộ hoặc điểm xuyết trong việc trang trí sân vườn, tiểu cảnh bởi với chất đất sét, qua nhiệt độ cao trở thành sành sứ những cây nấm sứ này không bao giờ lo bị tác động bởi môi trường, những ảnh hưởng do mưa nắng thất thường. Màu men đẹp, bóng còn giúp bạn dễ dàng lau chùi khi bị bụi bẩn bám vào.

 

Bạn có thấy những cây nấm sứ Bát Tràng giống với cây nấm thật không? Những cây nấm này còn có sức chịu đựng mưa nắng và bụi bặm không thể bám vào

 

Nhiều nhà mẫu giáo hoặc các khu vui chơi dành cho trẻ em cũng chọn mua những cây nấm sứ Bát Tràng dễ thương này một phần tô điểm cho không gian thêm sinh động, một phần giúp các em nhỏ thích thú ngắm nghía và tìm hiểu về thế giới cây cỏ quanh mình.

 

Với thiết kế phong phú, màu sắc hấp dẫn những cây nấm sứ Bát Tràng này không chỉ để làm đẹp hòn non bộ hay làm duyên cho các thiết kế sân vườn, tiểu cảnh mà bạn còn có thể dùng trang trí nội thất nếu thấy hứng thú

 

Một số bạn trẻ ưa sáng tạo những không gian riêng biệt, độc đáo, mang cá tính của mình cũng chọn mua những cây nấm sứ Bát Tràng về trang trí như một tác phẩm gốm sứ nghệ thuật.

 

Còn có những ngôi nhà nấm sứ Bát Tràng nữa đấy bạn ạ, nom thật ngộ nghĩnh đúng không?

 

Chúng ta cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh nấm sứ Bát Tràng và nếu thích thú bạn hãy ghé thăm chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng và tìm mua cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

 

(Hình ảnh được thực hiện tại tiệm gốm Đức Thịnh, chợ gốm sứ, làng cổ Bát Tràng)

 

Khao Lan

 

Tags: gốm sứ nấm sứ làng cổ chợ gốm sứ Bát Tràng

Các bài viết khác