Những “cặp đôi” minhon đáng yêu trong chợ gốm sứ Bát Tràng

Thứ Năm, Ngày 16 Tháng 05 Năm 2019 1:10:01 PM | 1155

Bên cạnh những sản phẩm gốm sứ của làng nghề thì chợ gốm sứ Bát Tràng còn bán thêm nhiều sản phẩm được nhập từ nơi khác để bà con dân làng cũng như khách du lịch thập phương có thêm những lựa chọn. Trong số các mặt hàng được chọn lọc nhập về có một số là hàng thạch cao và hôm nay chúng ta cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh với tạo hình là các cặp đôi minhon vô cùng xinh xắn, dễ thương.

 

Dành cho danh mục sản phẩm trưng bày, những cặp đôi minhon được thiết kế từ thạch cao có phong cách thời trang, khỏe khoắn và lịch lãm.

 

Những cặp đôi được thiết kế dễ thương như lời chúc phúc về tình yêu và hạnh phúc tới bạn

 

Với những gương mặt trẻ trung được tôn thêm bởi phụ kiện như tóc, mũ thời trang; dáng dấp trẻ trung, khỏe khoắn được thiết kế đi cùng với những trang phục đẹp, phối đồ đôi phù hợp cùng với giày lịch lãm đã tạo nên những cặp đôi khiến ai nhìn cũng phải thích thú.

 

Với mũ thể thao, trang phục thời trang khỏe khoắn, cách phối phụ kiện, đầu tóc, dày dép trẻ trung, lịch lãm sẽ mang tới bạn những sản phẩm đáng yêu

 

Những nét vẽ trên gương mặt tinh tế, có hồn nom sống động; trang phục phối màu bắt mắt đã tạo nên những cặp đôi duyên dáng, đáng yêu.

 

Chúng ta có những sản phẩm thật đáng yêu phải không

 

Bạn có thể lựa chọn những cặp đôi này để trưng bày trong phòng khách, phòng đọc, phòng làm việc hoặc phòng ngủ. Bạn cũng có thể dùng tặng bạn bè, người thân nhân sinh nhật hay những ngày lễ, tết, cũng có thể là món quà sau cuộc đi chơi xa về.

 

Bạn có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu sau chuyến đi xa về 

 

Hàng thạch cao thì không thể có độ bền như hàng gốm sứ, các họa tiết và màu sắc cũng dễ bị phai theo thời gian chứ không bền bỉ như với hàng gốm sứ. Khi dùng hàng thạch cao bạn cũng nên cẩn thận kẻo dễ bị va chạm gây sứt mẻ.

 

Tuy nhiên, hàng thạch cao cũng có vẻ đẹp riêng và giá cả phải chăng.

 

Bạn cũng có thể dùng trưng bày cho phòng ngủ

 

Chúng ta cùng ngắm nghía một số hình mẫu cặp đôi minhon và nếu có lần nào đó ghé thăm quan chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng bạn hãy mua về trưng bày hoặc làm quà tặng nhé!

 

(Hình ảnh được thực hiện tại tiệm gốm sứ Hùng Yến trong chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng, Hà Nội)

 

Đông Âm

Tags: chợ gốm sứ làng cổ thăm quan thạch cao Bát Tràng

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác