Đĩa men nâu và sự lãng mạn của những chiếc lá hình tim

Thứ Sáu, Ngày 22 Tháng 03 Năm 2019 1:21:28 PM | 919

Mô phỏng những chiếc lá duyên dáng với hình trái tim, hình răng cưa hay những chiếc lá trang, lá súng, lá sen tròn tròn khum khum chiếc đĩa men nâu rất đặc trưng của Bát Tràng luôn là sự lựa chọn cho những ông chủ, bà chủ yêu thích sự lạ lẫm, sang trọng và lãng mạn…

 

Nằm trong bộ sưu tập mới nhất dành cho mùa đông xuân năm nay, những chiếc lá hình tim, hình răng cưa có dáng trái tim và những chiếc lá tròn tròn khum khum với hình cánh hoa bên trong thực sự gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp độc đáo và sắc màu riêng biệt.

 

Chiếc lá đáng yêu này sẽ hợp để bạn đựng thức ăn, hoa quả, hoặc bánh trái

 

Chúng ta có thể nhìn thấy rất nhiều kiểu dáng và màu sắc của những chiếc đĩa trang trí vô cùng bắt mắt và thu hút người tiêu dùng ở các chất liệu khác nhau và giá thành khác nhau nhưng với những chiếc đĩa trang trí gốm sứ màu nâu, với giá chừng trên dưới 100k/ 1 chiếc thì chúng gây sự thích thú đặc biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Cũng là hình chiếc lá nhưng có những kích cỡ và kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn

 

Không chỉ bởi hình dáng cách điệu, khác với những khuôn mẫu thông thường mà cả sắc màu nâu sậm cũng mang lại sự tương phản lớn với các sản phẩm cùng chất liệu, kiểu dáng nhưng mang màu sắc khác.

 

Có đủ cả bộ bát ăn, tô canh, đĩa đựng thức ăn hoặc khay gia vị... cho bạn mua đồng bộ

 

Theo chủ nhân của bộ sưu tập này thì hầu hết các nhà hàng ẩm thực sang trọng quan tâm tới sản phẩm đĩa ăn trang trí men nâu sậm, nhất là những nhà hàng có thực đơn truyền thống. Tuy nhiên, với hình thức và sắc màu này, những chiếc đĩa ăn trang trí có thể phù hợp với cả không gian nhà xưa, nhà biệt thự trang trí theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, nhà phố, nhà ống có bài trí theo kiểu cổ điển truyền thống.

 

Những chiếc đĩa ăn trang trí hình lá vô cùng ấn tượng và khác biệt

 

Có thể so với một số mặt hàng khác những sản phẩm này có giá thành mắc hơn như so với đồ nhựa, hay đồ thủy tinh nhưng với sự tiện dụng trong việc sử dụng, sự độc đáo và mang sắc màu truyền thống cùng sự đầu tư cho sản phẩm cao cấp người tiêu dùng sẽ rất yêu thích dòng sản phẩm này.

 

Dù nhìn ở góc độ nào cũng mang tới cho bạn cảm xúc thật ấn tượng

 

Bên cạnh đó, với dây chuyền sản xuất và các công đoạn thực hiện để tạo ra chiếc đĩa ăn trang trí gốm sứ hoàn hảo men nâu sậm này đã chấm dứt mọi tranh cãi về sự thiếu an toàn khi sử dụng sản phẩm.

 

Bạn có thể dùng chiếc đĩa ăn trang trí này cho việc trình bày bàn tiệc, bàn ăn gia đình, đựng thức ăn mặn thay đĩa thông thường hoặc thức ăn theo kiểu bài trí thay đổi không khí, đựng hoa quả, bánh trái…

 

Với cả những người khó tính nhất cũng phải yêu thích bộ đĩa ăn trang trí men nâu sậm hình lá này

 

Chúng ta cùng ngắm một số hình ảnh về chiếc đĩa ăn trang trí gốm sứ men nâu sậm hình lá, hình tim, hình hoa sau nhé!

 

(Hình ảnh được thực hiện tại tiệm gốm sứ Hưng Thịnh, đường Giang Cao, Bát Tràng, Hà Nội)

 

Triệu Nhật Khải

Tags: gốm sứ men nâu sậm hình lá trang trí Bát Tràng

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác