Bộ đồ ăn gốm sứ Bát Tràng: dịu dàng sắc hoa đào xanh

Thứ Tư, Ngày 27 Tháng 03 Năm 2019 3:31:17 PM | 1161

Từ bát ăn cơm, bát tô, bát tô nhỏ, đĩa ăn, đĩa ăn trũng lòng, đĩa ăn vuông cạnh cách điệu, bát mắm… đều có màu men, đường viền và hoa văn trang trí là cành hoa đào màu xanh đồng bộ.  Với phong cách giản dị, trang nhã và lịch lãm này bộ đồ ăn gốm sứ Bát Tràng sẽ mang tới nét xinh tươi và hài hòa cho phòng ăn nhà bạn.

 

Bộ đồ ăn gốm sứ Bát Tràng đã quen thuộc với mỗi bữa ăn của nhiều gia đình Việt Nam. Và những người thợ thủ công Bát Tràng luôn nghiên cứu thị trường và tìm hiểu thị hiếu của khách hàng để đưa ra những mẫu mã mới, những họa tiết hoa văn sao cho hợp với xu hướng thời đại và chiều lòng các vị “thượng đế” đang được chăm chút bởi rất nhiều các hãng cung cấp đồ gia dụng trong và ngoài nước.

 

Bộ đồ ăn với những chiếc bát ăn cơm có họa tiết cành hoa đào màu xanh được bày bán tại tiệm gốm sứ Hằng Hoan tại chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng

 

Với bộ đồ ăn gốm sứ tráng men trắng ngà, họa tiết đồng bộ hoa đào xanh, đường viền bo mép màu nâu vừa giản dị vừa lịch lãm, giá cả vừa phải sẽ hợp với nhiều không gian bài trí và mang tới vẻ thanh lịch nhẹ nhàng cho bữa ăn chúng ta.

 

Những chiếc đĩa ăn trang trí tám cạnh cách điệu nom ấn tượng và đẹp mắt

 

Chất liệu gốm sứ sạch sẽ, bóng mịn, bền đẹp, chắc chắn sẽ hợp lòng mọi “thượng đế” Việt Nam bởi phong cách “ăn chắc- mặc bền”.

 

Chiếc đĩa ăn được trang trí cách điệu với hình dẻ quạt vừa thú vị vừa lạ mắt

 

Bên cạnh bộ bát ăn, bát mắm, khay gia vị, bát tô to, bát tô nhỏ, các kiểu đĩa ăn còn có cả đĩa ăn trang trí với hình vuông cách điệu, hình lục lăng cách điệu nom đẹp mắt và phong phú thêm cho việc sắp đặt và bài trí bàn ăn, bàn tiệc của chúng ta.

 

Chiếc tô đựng canh có cùng họa tiết cành hoa đào màu xanh được trang trí cả trong và ngoài bát thay vì chỉ được trang trí bên ngoài như nhiều chiếc tô khác

 

Hãy cùng ngắm bộ đồ ăn gốm sứ Bát Tràng với cành đào xanh trang nhã và ghé thăm làng gốm cổ Bát Tràng và tìm hiểu về những món đồ gốm đáng yêu nơi đây cũng như tham khảo những bộ đồ ăn trong bộ sưu tập mới nhất dành cho xuân hè 2019 bạn nhé!

 

Bộ đĩa ăn sâu lòng, thành cao hợp cho các món xào

 

Có cả đĩa kích cỡ to và đĩa có kích cỡ nhỏ

 

Đĩa ăn trang trí hay khay đựng thức ăn cùng bộ sẽ làm tăng thêm sự vui mắt trong trang trí bàn ăn gia đình chúng ta

 

(Hình ảnh được thực hiện tại quầy gốm Hoan Hằng tại chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng, Hà Nội).

 

Thương Kiều                                                                                          

Tags: gốm sứ đồ gia dụng mùa hè Bát Tràng chợ gốm sứ

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác