Đĩa kê men ngọc Bát Tràng: tươi màu men ngọc

Thứ Năm, Ngày 28 Tháng 02 Năm 2019 9:11:45 AM | 1090

Được coi là màu mới cho bộ sưu tập đồ gia dụng cho mùa xuân 2019, bộ đĩa kê màu xanh ngọc nom vô cùng bắt mắt với mẫu mã phong phú, kiểu dáng đáng yêu…

 

Với những hình ô-van, hình chiếc lá, hình vuông, hình tròn cùng các họa tiết trang trí đường viền điệu đà, duyên dáng hay những nan xòe như dẻ quạt…những chiếc đĩa kê gốm sứ Bát Tràng với màu men xanh ngọc thực sự cuốn hút mọi ánh mắt nhìn.

 

Bộ đĩa kê men xanh ngọc Bát Tràng sẽ mang tới không gian của bạn sự lịch lãm và sang trọng

 

Không chỉ mang tới không gian sử dụng, không gian bài trí sự trang nhã, lịch lãm, sang trọng mà chúng còn rất tiện dụng khi có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: có thể để trang trí đồ ăn thay đĩa ăn, hay để hoa quả, bánh trái, các loại hạt; cũng có thể để kê chậu hoa, cây cảnh…

 

Bạn có thể dùng để kê giò lan xinh đẹp và đắt đỏ

 

Đôi khi, chúng biến hình trở thành sản phẩm gốm sứ đa năng: từ chiếc đĩa kê trở thành chiếc tranh đĩa khi được đặt trên kệ.

 

Bạn cũng có thể dùng như một tác phẩm gốm sứ trang trí khi để trên kệ bày tranh đĩa

 

Với sắc màu trang nhã, sang trọng; kiểu dáng đẹp, bắt mắt, họa tiết trang trí sinh động, đáng yêu những chiếc đĩa kê gốm sứ Bát Tràng không chỉ hợp với những không gian sang trọng tương xứng mà có thể dùng ở những ngôi nhà phố, nhà có không gian hiện đại; ở nhà riêng hay trong các nhà hàng.

 

Những chiếc đĩa kê, đĩa gia dụng xinh đẹp hình chiếc lá này bạn thấy sao?

 

Bạn hãy tới làng cổ Bát Tràng và tham khảo thêm nhiều mẫu mã mới hoặc có thể lên mạng gõ sản phẩm mình muốn tìm, sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn.

 

Rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn

 

(Hình ảnh trong bài được thực hiện ở một quán café ven Hồ Tây và bộ sản phẩm mới được thực hiện tại tiệm gốm Hưng Thịnh, đường Giang Cao, Bát Tràng, Hà Nội)

 

Còn đây, bạn nhận ra chiếc đĩa kê này giống hình gì? Như một tàu lá chuối thu nhỏ đáng yêu

 

Không gian sống của bạn sẽ sinh động hơn rất nhiều với những chiếc đĩa kê này

 

Một mẫu mã khác để bạn tham khảo

 

 

Dị Thảo

Tags: đĩa kê gốm sứ Bát Tràng bài trí phong cách

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác