Cốc sứ Bát Tràng đẹp: Những chiếc lá làm dịu mát mùa hè

Thứ Hai, Ngày 08 Tháng 04 Năm 2019 8:18:58 AM | 983

Cũng như xu hướng trang trí nội thất quán café, cửa hàng thời trang hay họa tiết trên áo, trên đồ dùng dụng cụ những món đồ gốm sứ Bát Tràng đã sử dụng chiếc lá làm họa tiết trang trí làm tăng thêm vẻ sinh động cho sản phẩm cốc sứ Bát Tràng chào đón hè 2019.

 

Trong những bài trước, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những chiếc chậu hoa gốm sứ Bát Tràng có họa tiết hình chiếc lá vô cùng đáng yêu. Hôm nay, chúng ta lại bắt gặp những chiếc lá duyên dáng đủ hình dáng trên những chiếc cốc sứ Bát Tràng.

 

Những họa tiết chiếc lá được in trên cốc sứ Bát Tràng dành cho xu hướng thời trang và thiết kế mùa hè 2019 được giới trẻ yêu thích

 

Với công nghệ in chuyển nhiệt, những chiếc lá được in trên cốc vừa thật như một bức hình với kiểu dáng, màu sắc sống động, tươi tắn vừa có độ bền không lo bị bong tróc hay mất nét khi sử dụng hằng ngày và lau rửa thường xuyên ngay cả khi sử dụng nước nóng.

 

Có rất nhiều hình ảnh chiếc lá để bạn lựa chọn theo sở thích

 

Màu xanh là chủ đạo trong các họa tiết, phối trên nền sứ trắng làm cho sản phẩm có vẻ đẹp riêng và tạo cảm giác làm cho mùa hè bớt đi sự oi nồng, nóng nực. Đây cũng là những họa tiết khác biệt so với những họa tiết được chọn thực hiện trên các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng lâu nay.

 

Những chiếc lá in chuyển nhiệt kèm theo những câu tiếng Anh hoặc những câu nói hay, những kỉ niệm đáng nhớ do bạn tự chọn và in thêm vào hoặc lựa chọn những mẫu có sẳn tại tiệm gốm sứ

 

Bởi vậy, bạn có thể chọn một chiếc cốc đã tặng cho người thân, bạn bè hoặc in thêm hình logo, những lời chúc ngọt ngào gửi tới người thương yêu; bạn cũng có thể tặng cho chính mình nhân một dịp đặc biệt nào đó với câu khẩu hiệu của bản thân hay một lời nhung nhớ vu vơ…

 

Bạn có thể mua kỉ niệm cho riêng mình, đánh dấu một sự kiện đáng nhớ, một nỗi buồn vu vơ hay lời nhắn thương yêu xa xôi tới ai đó....

 

Chúc các bạn một mùa hè thật đáng nhớ và có thể mua một chiếc cốc làm kỉ niệm. Thật khó phai như những họa tiết được in trên gốm sứ và thách thức mọi môi trường, nhiệt độ, thời gian.

 

Bạn cũng có thể dành tặng người yêu, bạn bè, đồng nghiệp nhân mùa hè sắp tới hay một dịp đáng nhớ nào đó

 

Chúng ta cùng ngắm một số mẫu cốc sứ Bát Tràng có họa tiết hình chiếc lá trong vô vàn những họa tiết đẹp và ấn tượng khác, cùng các kiểu dáng phong phú trong bộ sưu tập cốc sứ Bát Tràng dành cho mùa hè 2019 năm nay nhé!

 

(Hình ảnh được thực hiện tại tiệm gốm sứ Hiếu Biên tại chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng, Hà Nội).

 

An Diệp Phi

Tags: gốm sứ cốc sứ Bát Tràng họa tiết hình chiếc lá chợ gốm sứ

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác