Chén café quai nửa Bát Tràng : Ấn tượng màu men đen

Thứ Tư, Ngày 03 Tháng 04 Năm 2019 8:00:24 PM | 753

Không phải là màu men thời trang nhưng chưa bao giờ lỗi mốt đó là những chiếc chén cafe quai nửa men đen Bát Tràng. Là màu sắc  và kiểu dáng được ưa chuộng dùng tại các quán cafe được pha theo phong cách truyền thống, chiếc cốc quai nửa men đen Bát Tràng còn được dùng như một tác phẩm gốm sứ trong trang trí không gian quán một cách ấn tượng.

 

Được các nghệ nhân và thợ thủ công làng nghề thiết kế dành riêng cho phong cách pha và uống cafe theo kiểu truyền thống : pha phin đậm đặc nên chiếc chén cafe gốm sứ quai nửa Bát Tràng men đen xuất hiện rất nhiều ở các quán cafe tại Hà Nội.

 

Kiểu dáng lạ, độc và đẹp mà chỉ có ở Bát Tràng mới sản xuất, lại cho người ngắm nhìn cảm giác yên tâm bởi sự bền chắc, phụ kiện đi kèm đẹp mắt, tiện dụng nên bộ chén, tách, lò giữ nhiệt cafe với chén quai nửa men đen Bát Tràng được rất nhiều tiệm cafe ở Hà Nội lựa chọn, tin dùng

 

Một trong những đặc điểm yêu thích của chiếc chén này chính là màu men đen phía bên ngoài được tráng một cách nhẵn mịn khiến cho việc lau rửa thuận tiện, không phải kỳ cọ nhiều, khi cafe sớt ra ngoài, màu men đen cũng « ẩn » bớt đi phần nào, không làm cho chiếc chén trở nên khó coi. Đây cũng là lý do giải thích cho việc tại sao chiếc chén quai nửa men đen Bát Tràng không phải là chiếc chén đáp ứng xu hướng thời trang nhưng chưa bao giờ lỗi mốt và vẫn là mặt hàng được ưa chuộng tại đây.

 

Bên cạnh lò giữ nhiệt cafe còn có phin pha cafe cùng màu nom đồng bộ và đẹp mắt

 

Như mọi sản phẩm cùng kiểu dáng quai nửa khác, những chiếc chén quai nửa men đen Bát Tràng được làm dày dặn, chắc chắn nên mang tới cảm giác yên tâm cho người tiêu dùng ; với chất gốm sứ được nung ở nhiệt độ cao không chỉ mang tới sự an toàn khi sử dụng sản phẩm mà còn cho thấy sự bền đẹp bởi hiếm bị sứt mẻ ở miệng chén, quai chén khi va chạm trong chậu rửa hay chẳng may rơi nhẹ.

 

Bộ phin pha cafe cùng ly đựng chén quai nửa và thêm lò giữ nhiệt cafe là đủ cho một bộ đi kèm với chén cafe quai nửa men đen Bát Tràng

 

Một điều khá thú vị là với màu men đen cùng kiểu dáng lạ mắt, các phụ kiện đi kèm như : phin pha cafe, chân đèn đốt nến giữ nhiệt hay còn gọi là « lò » làm nóng cafe mini chiếc chén quai nửa men đen Bát Tràng còn trở thành một tác phẩm gốm sứ đáng yêu được trưng dùng để bài trí tạo sự thi vị riêng cho quán cafe.

 

Với chiếc chén cafe quai nửa men đen Bát Tràng có rất nhiều màu men phối hợp tạo sự vui mắt cho người dùng với sự kết hợp màu bên trong lòng chén và màu của lòng chiếc đĩa (ly) đựng chén và màu nắp của phin pha cafe. Thoải mái cho bạn lựa chọn màu sắc yêu thích

 

Chúng ta cùng ngắm những chén cafe quai nửa men đen Bát Tràng được bày bán trên kệ hàng tại chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng và hình ảnh chiếc chén cafe quai nửa men đen Bát Tràng được trưng bày trên kệ trong quán cafe như một tác phẩm gốm sứ đặc sắc nhé !

 

Những chiếc chén cafe quai nửa men đen Bát Tràng còn được dùng cùng với lò giữ nhiệt mini như một tác phẩm gốm sứ nghệ thuật độc đáo

 

 

Nguyệt Kiều

Tags: gốm sứ men đen quai nửa cafe chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác