Độc đáo “bộ tứ” phin café- ly- tách- cốc rực rỡ đón hè 2019

Thứ Ba, Ngày 16 Tháng 04 Năm 2019 7:51:09 PM | 995

Hiếm thấy một bộ café nào bao gồm cả tách, chén, phin và cốc cùng màu sắc, họa tiết như những “bộ tứ” café dành cho hè 2019 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn hôm nay. Trên nền sứ trắng những họa tiết trái tim, hoa sen, giọt nước, chuồn chuồn, hoa văn trang trí đều rực rỡ sắc đỏ hồng nom vô cùng bắt mắt.

 

Khác với thông thường chỉ có những bộ phin pha café cùng màu với chén và tách thì nay thêm vào một chiếc cốc uống nước vô cùng đáng yêu “đồng bộ” tạo thành “bộ tứ” rực rỡ, tươi vui và bắt mắt với sắc đỏ hồng “trình làng” đón mùa hè 2019 sắp tới.

 

Một bộ phin, chén và cốc sứ trắng với họa tiết là những giọt nước màu đỏ hồng vô cùng bắt mắt, đáng yêu

 

Với những họa tiết đang được giới trẻ yêu thích như hình trái tim, hình hoa văn với bông hoa nhiều cánh, hình hoa sen và đặc biệt là hình những giọt nước cùng mang sắc đỏ hồng trên nền sứ trắng càng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

 

Bạn đã thấy bộ tách- chén- phin pha cafe nào dễ thương như thế này chưa? Những hình trái tim hồng thật cuốn hút phải không?

 

Những bộ phin pha café có thành cao phù hợp với những chiếc chén tương xứng giúp cho chúng ta có một chén café tương đối để có thể dùng với sữa đá hoặc có thể uống theo kiểu café nâu hoặc café đen đá. Những chiếc cốc đồng bộ đi kèm góp thêm một ly lọc đá cho mùa hè thực sự sảng khoái và thích thú.

 

Những chú chuồn chuồn ớt rực rỡ sắc đỏ hồng chờ đón hè tới

 

Với những chiếc cốc đã được chọn lọc từ nguồn đất sét tốt, qua thanh lọc độc tố và tạp chất, được thực hiện chau chuốt từng bước và nung ở nhiệt độ cao đã mang tới một thành phẩm hoàn hảo: an toàn về chất lượng, chắc chắn và bền lâu.

 

Bộ tách- chén và phin pha cafe với những cánh hoa nhiều cách rực rỡ, điểm xuyết những chiếc lá xanh tươi thật bắt mắt đúng không?

 

Nước men và các họa tiết thực hiện trên sản phẩm không lo bị bong tróc, không sợ mất nét, mất màu do sử dụng hàng ngày trong nước rửa chén bát, sử dụng nước nóng. Chúng ta cũng không lo sản phẩm bị sứt mẻ ở miệng chén, quai chén thậm chí nếu có vô tình làm rơi nhẹ cũng không sợ bị vỡ tan.

 

Bạn có thích sở hữu một chiếc cốc với họa tiết hoa sen đỏ hồng làm chủ đạo để cho "đồng bộ" với tách- chén và phin pha cafe không nào?

 

Chúng ta cùng ngắm nghía bộ tách- chén- phin và cốc café trong sắc đỏ hồng và ghé thăm làng gốm Bát Tràng lựa chọn cho mình những sản phẩm gốm sứ ưng ý nhất nhé!

 

Một bộ tách- chén- phin pha cafe theo kiểu truyền thống với những giọt mưa đỏ hồng nom đầy hứng khởi, chúng ta cùng đón hè tươi vui với những sản phẩm mới nhất đến từ làng gốm Bát Tràng nhé!

 

Chúc bạn có một mùa hè thật ấn tượng bên ly café tăng thêm hứng khởi và năng lượng sáng tạo!

 

(Hình ảnh được thực hiện tại tiệm gốm Sơn Quỳnh trong chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng, Hà Nội)

 

Võ Minh Thần

Tags: gốm sứ cafe tách chén cốc sứ Bát Tràng chợ gốm sứ làng cổ

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác