Mùa hạ xanh tươi và rực rỡ trên đèn tinh dầu Bát Tràng

Thứ Năm, Ngày 20 Tháng 06 Năm 2019 10:15:21 PM | 743

Đã tới giữa mùa hạ, nhìn lên những vòm cây xanh tươi mướt mát và những đóa hoa nở bừng rực rỡ mới cảm hết vẻ đẹp và sức sống của mùa được cho là nóng bỏng nhất trong năm và chúng ta cùng cảm nhận sắc màu này trên đèn tinh dầu gốm sứ Bát Tràng nhé!

 

Thế giới đèn thắp tinh dầu gốm sứ Bát Tràng thật vô cùng phong phú với những kiểu dáng lạ lẫm, bắt mắt, những họa tiết sống động, hợp thời trang và sắc màu rực rỡ, tươi mới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến các bạn chùm đèn tinh dầu với sắc màu xanh tươi của lá cùng những đóa hoa rực rỡ muôn màu.

 

Những chiếc đèn gốm sứ vừa là đèn ngủ, vừa để thắp tinh dầu như mang cả một mùa hè rực rỡ sắc hoa và xanh tươi sắc lá thế này sẽ làm cho không gian nhà bạn vừa lãng mạn, vừa giúp bạn thư giãn với hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu

 

Tựa như gom tất cả những dịu dàng và tươi mát nhất từ những vòm cây giữa tiết trời nóng nực một màu xanh mát mắt bao trùm và xuất hiện trong những chiếc đèn thắp tinh dầu qua những tàu lá mơn mởn như vừa được ngắt ở cây vào hay tô điểm trên những cành cây với những mầm non đang bắt đầu nhú đầy sức sống; đôi khi chúng ta lại bắt gặp cả một lùm cây tốt tươi bừng nở một bông hoa rực rỡ sắc màu.

 

Mùa hạ với mướt mát xanh tươi sắc lá như tràn vào căn phòng bạn khi bạn thắp chiếc đèn ngủ thắp tinh dầu gốm sứ này lên

 

Chúng ta còn bắt gặp những giò cây cảnh làm duyên thả từng sợi dài trên bậu cửa sổ nhà ai đó trên những chiếc đèn tinh dầu gốm sứ…

 

Đôi khi, những chiếc đèn thắp tinh dầu gốm sứ thế này sẽ giúp bạn liên tưởng tới khung cửa lãng mạn nhà ai đó với những chùm dây leo đung đưa trước gió

 

Những bông hoa mai tứ quý phủ vàng như ươm sắc màu của nắng trên những cánh lá tươi non trên ban công nhà ai đó cũng được đưa lên thân đèn tinh dầu gốm sứ Bát Tràng kèm lời chúc Phúc Lộc dồi dào tới du khách ghé thăm làng nghề hoặc những khách hàng yêu thích gốm sứ Bát Tràng.

 

Nếu để ý nhìn lên những vòm cây vào mùa hạ, bạn sẽ thấy một màu xanh mướt mát của những cành lá và bạn hãy nhớ tới họa tiết trang trí trên chiếc đèn tinh dầu này nhé!

 

Chúng ta cùng ngắm những chiếc đèn tinh dầu gốm sứ Bát Tràng với sắc màu của hoa và màu xanh tươi của lá đang bày bán trên kệ hàng chợ gốm sứ Bát Tràng mùa hè này nhé!

 

Những bông hoa sắc xanh và những chiếc lá được thể hiện cách điệu nom thật đáng yêu và lạ mắt

 

Những lời chúc phúc dễ thương và những bông hoa mai tứ quý rực rỡ sắc vàng

 

(Hình ảnh được thực hiện tại tiệm gốm sứ Quốc Anh, trong chợ gốm sứ Bát Tràng, Hà Nội).

 

Thương Kiều

Tags: đèn tinh dầu đèn ngủ gốm sứ Bát Tràng

Các bài viết khác