Bộ ấm chén đẹp dáng cao Bát Tràng dành cho trà… giảm cân

Thứ Năm, Ngày 04 Tháng 04 Năm 2019 8:38:51 AM | 1734

Với dáng thuôn, cao, vòi ấm vừa và to; chén thành cao, tròn hình trụ, họa tiết hoa văn truyền thống với hoa sen, cành trúc, khay đĩa vuông cách điệu những bộ ấm chén đẹp dáng cao Bát Tràng dành cho mùa xuân hè này thật thích hợp với những loại trà thảo dược, trà thanh nhiệt, trà giảm cân…

 

Xu hướng chăm sóc sức khỏe đồng thời một công đôi việc với sự chăm sóc làn da, vóc dáng, nhan sắc đang được chị em ngày càng quan tâm, yêu thích và còn kéo theo cả việc “ép” cả nhà: bố mẹ, chồng con cùng dùng chung để cả nhà khỏe đẹp.

 

Bộ ấm chén đẹp này thật thích hợp với những loại trà thanh nhiệt, trà giảm cân, trà thảo dược! 

 

Nếu bình thường chúng ta dùng ấm pha trà thì không được tiện vì nếu có khách hoặc trong nhà có ông và bố hay uống trà mạn, trà móc câu, trà mộc thì mỗi lần pha trà lại phải thay trà, cọ rửa ấm. Nếu muốn tận dụng uống thêm mấy lượt nữa mà bỏ bã đi thì tiếc, bỏ ra rồi cho vào hâm lại thì mất ngon. Đồng thời, ấm chuyên dành pha trà thì chỉ nên chuyên một loại mới không bị mất hương vị.

 

Do đó, chúng ta đầu tư thêm một bộ ấm nữa, cũng không đắt đỏ gì, vừa tiện dụng lại tô điểm thêm vẻ lịch sự cho ngôi nhà khi mua thêm một bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng đẹp, dáng cao dành riêng pha các loại trà thảo dược, trà thanh nhiệt, trà giảm cân đặt trong đảo bếp hay trên bàn, trên kệ trong phòng ăn thay vì đặt ở phòng khách như bộ ấm chén pha trà búp.

 

Họa tiết hoa sen truyền thống, đường viền chỉ màu đỏ hồng và kiểu dáng bộ ấm chén thực sự phù hợp với những loại trà dành cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình mùa hè oi nóng

 

Trên thị trường, nhất là tại các hiệu thuốc, có rất nhiều loại trà giúp thanh lọc cơ thể, thải độc tố, giảm mỡ máu và ngủ sâu giấc, uống lại rất thú vị mà cả gia đình ông bà, bố mẹ và các con đều dùng được như: nấm linh chi, trà khổ qua, trà vằng, trà a-ti- sô… Chúng ta có thể mua về và mỗi ngày pha một ấm, uống hai ba lượt cùng với nước lọc. Sẽ tiện và giúp mọi người cùng dùng khi các bà, các chị nội trợ pha sẵn để ở trong gian bếp, phòng ăn.

 

Với họa tiết đơn giản nhưng đẹp và mang đặc trưng nét truyền thống Việt Nam với họa tiết hoa sen vàng, hoa sen cách điệu với màu nâu đen ấn tượng hay họa tiết cành trúc la đà trên màu men trắng khiết giúp chúng ta thưởng thức hương vị các loại trà được ngon và thi vị hơn.

 

Họa tiết cành trúc men xanh thẫm trên nền sứ trắng khiết và kiểu dáng của bộ ấm chén đẹp này thực sự chinh phục những bà nội trợ đang muốn tìm một "trợ thủ" giúp cho việc chăm sóc cả nhà với những loại trà thảo dược giảm mỡ máu, thanh lọc cơ thể và giải nhiệt mùa hè tới

 

Cùng ngắm những bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng đẹp dáng cao dành cho mùa xuân hè 2019 này và ghé thăm quan làng gốm cổ Bát Tràng để chọn mua những sản phẩm ưng ý cho không gian gia đình chúng ta nhé!

 

(Hình ảnh được thực hiện tại tiệm Gốm Quỳnh, chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng, Hà Nội)

 

Dị Thảo

Tags: gốm sứ làng cổ Bát Tràng chợ gốm sứ trà thanh nhiệt trà giảm cân trà thảo dược

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác