BST chuột dát vàng Bát Tràng: Quà tặng ý nghĩa năm Canh Tý

Chủ nhật, Ngày 03 Tháng 05 Năm 2020 6:30:12 AM | 397

Kiểu dáng phong phú, tạo hình đáng yêu, sắc màu đẹp, qua bàn tay tài hoa, điệu nghệ của những nghệ nhân Bát Tràng những chú chuột gốm sứ dát vàng sẽ là món quà ý nghĩa, sang trọng cho năm Canh Tý 2020.

Năm Canh Tý 2020 được coi là năm chuột vàng vì vậy các chuyên gia phong thủy tin rằng năm nay sẽ mang tới những may mắn về kinh tế. Bởi chú chuột là loài vật nhanh nhẹn, tinh khôn, luôn biết xoay xỏa để kiếm ăn nên lời chúc phúc gửi gắm vào mỗi sản phẩm gốm sứ này là lời chúc cho quý khách của làng cổ Bát Tràng luôn nắm bắt được thời cuộc, lanh lẹ với các cơ hội và khôn ngoan xoay chuyển tình thế để phát tài phát lộc trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Những gia đình chuột gốm sứ Bát Tràng dát vàng óng ánh, sang trọng chuột mẹ khoác bao tải tiền vàng với bầy con hộ tống cả nhà đứng trên đống tiền vàng là biểu tượng cho tài lộc dồi dào, vận may hanh thông, cát tường

 

Những chú chuột gốm sứ dát vàng thường cầm trên tay thỏi vàng, đứng trên ụ tiền vàng, vai khoác bao tải tiền vàng hoặc có một hũ tiền vàng trong tay… là biểu tượng cho tài lộc dồi dào, vận may cát tường, mọi điều thuận lợi tốt đẹp.

 

Kiểu dáng phong phú, mẫu mã bắt mắt, thiết kế tinh tế là những điểm nổi bật của tượng chuột gốm sứ Bát Tràng dát vàng

 

Với nhu cầu về trang trí nội thất và xu hướng bài trí theo phong thủy, bạn có thể mua những chú chuột gốm sứ Bát Tràng dát vàng theo sở thích hoặc theo hướng dẫn của các chuyên gia phong thủy để đặt trong không gian sống của mình nhằm kích hoạt cho một năm làm ăn thuận lợi, luôn có những cơ hội vàng và không để tuột khỏi tay những may mắn.

 

Bạn có thể đặt hàng và thiết kế riêng cho bản thân, cơ quan mình một mẫu chuột gốm sứ Bát Tràng dát vàng riêng, vừa độc đáo, vừa mang dấu ấn kỉ niệm

 

Bạn có thể đặt trên tủ, trên kệ trang trí, trong tủ kính, trên bàn nước, trong bàn làm việc… Nên đặt tượng chuột gốm sứ Bát Tràng dát vàng tại phòng khách, phòng làm việc để tăng thêm sự trang trọng, tươi sáng. Khi đặt thì bạn chú đặt chú chuột đáng yêu này vào hướng Đông Bắc hoặc Tây Bắc của khu vực bài trí, bởi theo các chuyên gia phong thủy cho biết: khi đặt ở vị trí như vậy chúng ta sẽ phát huy được khả năng kích hoạt may mắn, tài vận của tượng chuột gốm sứ Bát Tràng dát vàng.

 

Các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên đặt tượng chuột gốm sứ dát vàng Bát Tràng ở hướng Đông Bắc hay Tây Bắc tại khu vực bài trí để kích hoạt những tác dụng tích cực trong phong thủy 

 

Không chỉ Việt Nam mà nhân dân thế giới đang phải đối diện với dịch bệnh, do vậy cơ hội làm ăn ngày càng khó khăn, tài chính eo hẹp, hy vọng với tượng chuột gốm sứ Bát Tràng dát vàng cùng những thông điệp gửi kèm sẽ là lời chúc tốt lành nhất đến bạn và gia đình.

 

Với thông điệp và lời chúc phúc tới quý khách hàng một năm lạc quan và không để trượt cơ hội nào hy vọng tượng chuột gốm sứ Bát Tràng dát vàng sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách

 

Những bức tượng chuột gốm sứ Bát Tràng dát vàng này chúng tôi sưu tầm trên các gian hàng online, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nếu có nhu cầu sử dụng hoặc tìm hiểu qua việc gõ cụm từ “tượng chuột gốm sứ Bát Tràng dát vàng” hoặc những từ khóa liên quan.

 

Nguyệt Kiều- Ảnh: st

 

Tags: Bát Tràng tượng chuột gốm sứ chuột dát vàng

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác