Thác nước mini Bát Tràng: Đặt hướng Đông lưu thông sức khỏe

Thứ Tư, Ngày 29 Tháng 05 Năm 2019 11:19:44 PM | 1055

Là vật phẩm phong thủy gốm sứ, những thác nước mini Bát Tràng được các chuyên gia khuyên dùng cho hướng Đông để kích hoạt và luân chuyển nguồn năng lượng tốt cung cấp dưỡng khí cho sức khỏe của gia đình bạn.

 

Có ba hướng được các chuyên gia phong thủy và hầu hết các trang quảng cáo về thác nước phong thủy, đài phun nước mini khuyên bạn nên đặt phong thủy luân (tức thác nước phong thủy) thì trong đó có hướng Đông và hướng này được cho là hướng sẽ khích hoạt và tăng cường nguồn dưỡng khí cần thiết và nguồn năng lượng quý giá cho sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình bạn.

 

Những thác nước phong thủy mini gốm sứ Bát Tràng có cây xanh được xem là hình thức phù hợp nhất để bài trí tại hướng Đông giúp tăng cường nguồn dưỡng khí cần thiết cho sức khỏe gia đình bạn

 

Nếu phong thủy là thuật vận dụng sự luân chuyển của gió, không khí, nước hay sự vận động, tương tác của ngũ hành để kích hoạt, gia tăng những năng lượng tốt cho đời sống con người hoặc hạn chế, hóa giải những năng lượng xấu ảnh hưởng, tác động tiêu cực tới đời sống con người thì các vật phẩm phong thủy, trong đó có thác nước nói chung và thác nước mini gốm sứ Bát Tràng nói riêng chính là một trong những công cụ hữu ích cho việc áp dụng thuật phong thủy vào đời sống chúng ta.

 

Sự cảm nhận những tác động của phong thủy tới đời sống không khó, ví dụ như khi đặt thác nước phong thủy đúng vị trí chúng ta sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng của không gian, sự dịu mát, dễ chịu của không khí và sự sảng khoái của tinh thần, sự thoải mái của cơ thể và sự khỏe khoắn trông thấy của mỗi người trong gia đình.

 

Những mô hình thác nước mini hình ngôi nhà gốm sứ với đầy đủ các khu chức năng được nhiều bạn trẻ và khách hàng trung niên thích thú dùng

 

Dĩ nhiên, thuật phong thủy sẽ lựa chọn theo tuổi của người chủ sự gia đình và thường là ông chủ nhà, người chủ sự và đứng tên trong sổ sách của căn nhà; cũng có gia đình là phụ nữ. Và hướng Đông được coi là hướng của sức khỏe nhưng sẽ tốt hơn nếu hướng đó dành cho những người thuộc Đông Tứ Mệnh vì người thuộc Đông Tứ Mệnh sẽ có Đông Tứ Trạch là bốn hướng: Đông, Đông Nam, Bắc và Nam. Muốn xem mình thuộc Đông Mệnh hay Tây Mệnh các bạn lên mạng gõ cụm từ cần thiết sẽ dễ dàng biết được.

 

Hướng Đông thuộc mệnh Mộc nên đặt thác nước phong thủy (thuộc Thủy) sẽ mang tính tương sinh. Hiểu nôm na nước sẽ tưới tắm cho cây và thác nước mini lại là phong thủy luân tức dòng nước luân chuyển liên tục sẽ luôn mang tới sự sinh sôi, tươi tốt cùng nguồn năng lượng tích cực, may mắn cho dòng sức khỏe của gia đình bạn.

 

Những thác nước thế này thực sự dễ thương phải không?

 

Mùa hè này, với thác nước mini liên tục luân chuyển trong không gian gia đình sẽ tăng độ ẩm, tạo sự dịu mát và không khí trong lành cho chúng ta, nhất là khi nhiệt độ ngoài trời tăng vọt và càng quạt càng nóng, điều hòa chạy nhiều vừa tốn điện vừa mệt vì khô da và bí vì kín hơi.

 

Chúc các bạn có một mùa hè thơ mộng, dễ chịu với thác nước phong thủy mini gốm sứ Bát Tràng nhé!

 

(Hình ảnh được thực hiện tại các tiệm gốm sứ trong chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng).

 

Vân Giang

Tags: gốm sứ phong thủy hướng Đông Đông Tứ Mệnh Bát Trang

Các bài viết khác