Thác nước phong thủy Bát Tràng và những lưu ý khi dùng

Thứ Tư, Ngày 07 Tháng 08 Năm 2019 11:22:52 PM | 2934

Thác nước phong thủy bên cạnh giá trị bài trí làm tăng vẻ đẹp cho không gian sống còn có giá trị kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy nguồn tài lộc phát triển nên khi sử dụng bạn nhớ đặt thác nước ở vị trí phù hợp và giữ gìn vệ sinh cho thác nước để phát huy hết giá trị phong thủy của vật phẩm độc đáo này.

Đến thăm quan chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng hoặc đi lang thang trong các con ngõ của làng cổ bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những thác nước phong thủy. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng thác nước phong thủy trong đời sống hiện tại của bà con khá nhiều.
 
Thác nước mini phong thủy Bát Tràng hay đài phun nước mini có tượng Phật không chỉ làm đẹp gia đình bạn mà có tác dụng phong thủy khiên căn nhà của bạn vừa thanh sạch, vừa bình yên và mang tới nguồn tài lộc
 
Nếu lên mạng tìm hiểu về vật phẩm phong thủy này bạn sẽ được rất nhiều các chuyên gia tư vấn về cách đặt vật phẩm này thế nào cho hợp lý, đặt thế nào để phát huy tốt nhất giá trị của vật phẩm và cả những điểm cần tránh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi gửi tới bạn một vài lưu ý khi sử dụng thác nước phong thủy Bát Tràng để bạn tham khảo, nhằm phát huy tốt nhất những giá trị vốn có của vật phẩm này.
 
Với không gian thường là chật hẹp của nhà ống, nhà phố hay các khu chung cư ngày nay việc bài trí một thác nước phong thủy mini vừa để cải thiện chiều rộng và mang tới cảm giác thoáng đãng, tô điểm cho không gian sống thêm lãng mạn, đẹp đẽ là điều nên làm. Nhưng cũng vì những yếu tố trên mà việc bài trí thác nước phong thủy sao cho hợp lý, vừa có giá trị thẩm mỹ, vừa mang tới giá trị phong thủy là điều không dễ dàng.
 
Có rất nhiều kiểu dáng thác nước mini Bát Tràng cho bạn lựa chọn. Với tượng Phúc- Lộc- Thọ và lời chúc phúc "Lộc tài vô tận" này bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong đời sống
 
Chúng ta nhận thấy việc bố trí phòng khách, phòng bếp thường hay liền kề nhau và không có danh giới trong việc phân định các khu chức năng khiến cho việc bài trí thác nước phong thủy về mặt tâm linh có sự sung khắc vì thủy khắc hỏa; còn về mặt thẩm mỹ thì sự liền kề này tạo ra sự mất cân đối khi trong bếp bạn đun nấu với sức nóng từ bếp tỏa ra, bên ngoài hơi nước phả vào; về mặt đời sống, sự giao thao giữa hơi nước từ những thác nước mini ra và hơi nóng từ bếp bốc lên sẽ tạo ra một khu vực mang tới sự khó chịu với không khí nhộn nhạo gây mệt mỏi về tinh thần.
 
Khắc phục điều này bạn hãy tạo ra những bức vách cách nhiệt được trang trí đẹp, hài hòa với cả hai không gian bếp và phòng khách; tạo sự lưu thông không khí cho cả hai khu vực. Bạn cũng có thể tách hai khu vực này thành hai khu vực chức năng riêng biệt: phòng khách thiết kế biệt lập với phòng bếp như vậy bạn thoải mái bài trí phòng khách theo ý thích mà không ảnh hưởng gì tới thiết kế phòng bếp với chức năng riêng.
 
Thác nước Bát Tràng được thiết kế hình cái cây mang tới khung cảnh mơ mộng và lãng mạn cho gia đình bạn đồng thời mang tới nguồn năng lượng tích cực cho mỗi thành viên. Bạn hãy chọn chỗ đặt cho phù hợp và luôn giữ gìn dòng nước trong đồng thời các thiết bị luôn sạch sẽ
 
Nếu trước đó bạn để bàn ăn là khu tiếp nối giữa khu bếp nấu và khu tiếp khách thì bạn có thể làm những bức bình phong được thiết kế nghệ thuật ngăn giữa khu bàn ăn và khu bàn nước như vậy bạn vẫn có thể trang trí phòng khách với thác nước mini mà không ảnh hưởng tới khu vực đun nấu mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng giữa các không gian. Đặc biệt là không làm cho phòng khách bị thu nhỏ lại.
 
Điều quan trọng khi muốn phát huy hết giá trị của thác nước mini bạn phải luôn giữ cho thác nước được sạch đẹp, các chức năng của thác nước luôn luôn hoạt động tốt, không được để sảy ra trục trặc ở khâu nào. Dĩ nhiên, không phải lúc nào thác nước cũng vận hành, nó cũng cần có lúc được nghỉ ngơi để không chóng bị hư hại ví như khi bạn đi vắng bạn sẽ ngắt công tắc... Vậy thì ngay cả những lúc như vậy bạn vẫn chú ý để cho thác nước ngay ngắn, nước phải trong sạch, các thiết bị không để bám rêu, bám cặn bẩn hay có mùi khó chịu.
 
Còn thác nước mini kết hợp hòn non bộ và bể cá cảnh nhỏ không chỉ mang tới không gian thơ mộng, sự vui mắt cho chúng ta thư giãn mà còn giúp kích hoạt vận may tài lộc nếu chúng ta đặt đúng chỗ và luôn để chúng vận hành với sự sạch sẽ, thơm tho
 
Trong những bài trước chúng tôi chia sẻ với bạn cách đặt thác nước phong thủy mini Bát Tràng thế nào cho phù hợp thì trong bài viết này chúng tôi chia sẻ với bạn về việc phân định không gian trang trí thác nước phong thủy để chúng phát huy hết mọi tác dụng đồng thời cách giữ gìn thác nước phong thủy mini Bát Tràng sao cho chúng ta có thể sử dụng chúng được lâu bền và tốt nhất.
 
Nguyệt Kiều
Tags: gốm sứ làng cổ thác nước Bát Tràng

Các bài viết khác