Thác nước phong thủy Bát Tràng: Đặt hướng Đông Nam làm ăn phát đạt

Thứ Bảy, Ngày 21 Tháng 11 Năm 2020 4:13:45 PM | 2193

Nếu hướng Đông được các chuyên gia phong thủy hiện đại và các nhà bán vật phẩm phong thủy khuyên bạn nên đặt thác nước để tốt cho sức khỏe bản thân và gia đình thì hướng Đông Nam được cho rằng sẽ mang lại nguồn tài lộc giúp cả gia đình bạn làm ăn phát đạt.

 

Hiện tại, có rất nhiều các trường phái phong thủy cùng phát triển mạnh và các chuyên gia ở mỗi lĩnh vực đều đưa ra những giải pháp theo kiến thức thuộc lĩnh vực của mình, bởi vậy, đôi khi, sẽ nảy sinh những ý kiến trái chiều. Do đó, trước khi bàn về việc nên đặt vật phẩm phong thủy thác nước ở đâu cho phù hợp chúng tôi khuyên bạn nên có chuyên gia riêng mà mình tin cậy.

 

Thác nước phong thủy mini Bát Tràng có đầy đủ hòn non bộ, cầu phong thủy, tháp văn xương, cây cỏ, hoa lá....

 

Còn thông thường, vì thác nước mini, thác nước đặt bàn hay thác nước phong thủy đặt trong phòng khi dùng vào mùa hè này sẽ có nhiều tác dụng: tạo cảnh quan môi trường đẹp, giúp không khí thêm tươi mát, tăng độ ẩm cho căn phòng khi dùng điều hòa để tránh khô da và tạo cảm giác sảng khoái, nếu dùng quạt sẽ giúp cho không gian thêm thoáng đãng, dễ chịu. Vì vậy, trước khi vật phẩm phong thủy này phát huy những tác dụng của nó chúng ta đã thấy nhiều lợi ích cho sức khỏe và cảm xúc nên bạn hãy đặt vật phẩm này sao cho phù hợp với thẩm mỹ và cũng như cách bài trí trong tổng thể căn phòng.

 

Những ngôi nhà ẩn dưới các tàng cây cổ thụ và những gốc cây tạo thành luồng dẫn nước nom đẹp mắt và thú vị

 

Còn với xu hướng phong thủy thịnh hành hiện tại, hầu hết các chuyên gia và những trang bán vật phẩm phong thủy đều khuyên bạn nên đặt thác nước, đài phun nước mini ở vào hướng Đông Nam trong căn phòng nếu bạn đang mong muốn kích hoạt nguồn tài lộc và thúc đẩy công việc làm ăn, kinh doanh phát đạt.

 

Những thác nước mini Bát Tràng được thiết kế tinh tế tới từng chi tiết và có đầy đủ các bộ phận và chi tiết cần thiết

 

Thác nước, đài phun nước (thuộc Thủy) nói chung và những mô hình mini nói riêng đều được thiết kế với sự luân chuyển không ngừng nghỉ của dòng nước (dĩ nhiên trừ khi chúng ta ngắt công tắc) nên nó còn được gọi là phong thủy luân. Dòng phong thủy luân này được ví như nguồn tài lộc dồi dào, luôn chảy ào ạt không bao giờ ngừng nghỉ. Còn hướng Đông Nam được cho là hướng tài lộc thuộc về hành Mộc. Nên hiểu nôm na: nước sẽ tưới tắm, làm cho cây xanh tươi theo nghĩa đen, còn nghĩa bóng, theo phong thủy thì Thủy sinh Mộc: có nghĩa Thủy sẽ làm cho Mộc sinh sôi, nảy nở, tươi tốt, tài lộc dồi dào.

 

>>>>> Mẫu Ấm chén Bát Tràng đẹp và giá rẻ nhất.

 

Bạn có thể chọn phong cách thác nước nào tùy theo sở thích và khung cảnh sẽ lung linh hơn rất nhiều khi có nước chảy, suối reo, sương khói và sắc màu phát sáng...

 

Như vậy, sẽ rất thích hợp nếu bạn đặt thác nước phong thủy gốm sứ Bát Tràng mini vào hướng Đông Nam của căn phòng, hoặc góc Đông Nam của mặt bàn (nếu đặt trên bàn) để kích hoạt nguồn tài lộc và làm cho công việc kinh doanh buôn bán phát tài.

(Hình ảnh được thực hiện tại chợ gốm sứ, làng cổ Bát Tràng, Hà Nội)

 

Thương Kiều

Tags: gốm sứ bát tràng thác nước phong thủy đài phun nước

Các bài viết khác