Gợi ý cách bài trí thác nước và đài phun nước làm bằng chum vại

Thứ Bảy, Ngày 21 Tháng 11 Năm 2020 4:05:17 PM | 3652

Thế giới chum vại thật phong phú và với mùa hè nóng nực này chúng ta sẽ có những thác nước, đài phun nước được thiết kế từ chum vại vừa độc đáo vừa góp phần giúp không gian thoáng mát và làm cho khu vườn tươi tốt, dễ chịu.

 

Thời tiết ngày hè vốn oi nồng và khó chịu, nhưng nếu chúng ta làm dịu mát không gian bằng những làn hơi nước trong lành không gian sẽ được “hạ nhiệt” và không khí sẽ trở nên thoáng đãng hẳn lên.

 

Thác nước thiết kế từ chum vại trong không gian vườn nhà mang tới cảm giác thật tuyệt khi mùa hè nóng nực đã tới (ảnh: st)

 

Có rất nhiều thiết kế đài phun nước, thác nước bằng các chất liệu khác nhau nhưng khi chúng ta sử dụng chum vại làm đài phun nước hoặc thác nước thì chúng mang tới cảm xúc khá thú vị bởi vẻ đẹp của sự lạ lẫm và độc đáo.

 

Đài phun nước bằng chum lãng mạn nằm cạnh lối đi

 

Ở bài trước chúng tôi đã đưa ra cách hướng dẫn tự làm đài phun nước và thác nước tại nhà bằng chum vại, hôm nay, chúng ta hãy cùng ngắm nghía những không gian công viên, vườn cây, lối đi, quán café và vườn nhà sử dụng chum vại làm đài phun nước và thác nước nhé!

 

Bên cạnh hòn đá tảng lớn, nằm giữa vườn cây xanh tươi là thác nước nhỏ bằng chum nom khá hấp dẫn và lạ lẫm

 

Bên cạnh đó, bạn sẽ được tham khảo cách bài trí đài phun nước và thác nước bằng chum với những đồ vật khác để tạo thêm vẻ sinh động cho không gian.

 

>>>>> Mẫu Ấm chén Bát Tràng đẹp và giá rẻ nhất.

 

Đài phun nước bằng chum này lại được thiết kế đứng riêng lẻ, nổi bật giữa vườn cây xanh tươi

 

Trong thiết kế này, những chiếc chum được đặt cạnh nhau với hai cái úp và một chum thác nước. Dưới gốc cây cổ thụ tuyệt đẹp, một vầng sỏi được xếp lại tạo thành một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt ấn tượng

 

>>>>> Ấn tượng với Gốm sứ Bát Tràng trong trang trí vườn cảnh

 

(Hình ảnh được thực hiện tại công viên mùa Hạ Ecopark, gần Bát Tràng, Hà Nội).

 

Nguyệt Kiều

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tags: gốm sứ chum sành đài phun nước thác nước Bát Tràng

Các bài viết khác