Đèn sân vườn Bát Tràng: Nét đẹp độc đáo cho không gian nhà bạn

Thứ Ba, Ngày 10 Tháng 09 Năm 2019 8:38:56 AM | 1444

Với màu nâu đỏ đặc  trưng, cùng nhiều hình dáng đẹp mắt, thú vị như hình chim công, hình ve sầu, hình cá chép hoặc hình tròn, hình bầu những chiếc đèn sân vườn treo tường hoặc đặt giữa những khóm hoa cây cảnh sẽ mang tới không gian nhà bạn cảm giác vừa gần gũi, vừa độc đáo, sang trọng.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho việc bài trí, thiết kế vườn hoa cây cảnh, tiểu cảnh nội ngoại thất những nghệ nhân và thợ thủ công làng nghề Bát Tràng đã cho ra đời rất nhiều bộ thiết kế đèn sân vườn với hình dáng đẹp mắt.
 
Đèn gốm sứ treo tường và dành cho trang trí nội ngoại thất với nhiều kiểu dáng được giới thiệu tại chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng. Bạn có thể thấy hình ảnh những chú ve sầu dễ thương, những chú cá chép đáng yêu hay những dáng tạo hình duyên dáng, cuốn hút. Bên cạnh đó có cả những chiếc đèn có gương mặt Phật nhân từ, những bức phù điêu thần bí...
 
Bạn có thể thấy những bộ đèn gốm sứ với màu nâu đỏ đặc trưng mang hình dáng chim công hoặc chim công với chữ thọ để treo trong nhà, ngoài sảnh, ngoài ban công, trong vườn cảnh... để tăng thêm vẻ sang trọng, cầu kỳ. 
 
Hình ảnh đèn gốm sứ mang dáng chim công được giới thiệu trên các trang online về gốm sứ Bát Tràng
 
Bạn cũng có thể dùng những chiếc đèn hình ve sầu, hình chú dơi, hình bông hoa, chiếc lá để đặt ngoài ban công, ngoài tường chắn hay khu ban công. Có cả đèn hình cặp cá chép để bạn treo cạnh những dòng nước, những khu sơn thủy hay thác nước réo rắt ngoài trời...
 
Đèn gốm sứ trong không gian sân vườn với núi non, sơn thủy và cây cỏ hữu tình
 
Không chỉ có đèn treo tường mà cả đèn đặt giữa vườn, cạnh những dòng nước, dưới những khóm hoa hay hai bên ban công, hai bên lối đi đều có những kiểu dáng, kích cỡ phong phú, họa tiết đẹp và phù hợp với nhiều không gian thiết kế.
 
Có cả những kiểu dáng cách điệu mang dấu ấn sáng tạo của người dân Bát Tràng
 
Chúng ta cùng ngắm một số hình ảnh đèn gốm sân vườn được bày bán tại chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng hoặc bán trên các trang online mà nếu muốn tìm hiểu bạn chỉ cần gõ cụm từ cần tìm bạn sẽ có đầy đủ các thông tin cần thiết về kích cỡ, giá cả, kiểu dáng thậm chí được tư vấn cả về cách bài trí và phong thủy.
 
Và chiếc đèn mang dáng chiếc bình hoa với họa tiết hoa văn như trong hình khi đặt cạnh hồ nước nhân tạo mini nom thật cuốn hút
 
Chúng tôi cũng sưu tầm một số hình ảnh đèn sân vườn được các nhà thiết kế, các kiến trúc sư sử dụng cho không gian nhà vườn được đăng tải trên mạng để bạn tiện tham khảo nhé!
 
Rất nhiều kiểu dáng đẹp, lạ mắt dành cho đèn gốm sứ để bạn lựa chọn
 
 
Đông Âm
Tags: đèn gốm sứ đèn sân vườn chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng

Các bài viết khác