Sứ lót nồi Bát Tràng: Rực rỡ họa tiết sắc đỏ tươi

Thứ Sáu, Ngày 24 Tháng 05 Năm 2019 3:39:16 AM | 976

Lần trước chúng tôi đã giới thiệu tới bạn những miếng sứ lót chén, bát với các họa tiết vẽ tay tựa như những tác phẩm nghệ thuật độc đáo cho gian bếp, hôm nay chúng tôi giới thiệu tới bạn những miếng sứ lót nồi với những họa tiết vẽ tay mang sắc đỏ rực rỡ với hình cá, hình hoa văn, hình giọt nước nghệ thuật.

 

Là sản phẩm gốm sứ kết hợp với chất liệu mây tre đan mang đậm dấu ấn dân tộc với nét độc đáo riêng những miếng sứ lót nồi, lót đĩa, lót ấm, lót chén bát ăn cơm thay cho chiếc đĩa kê để tạo sự thay đổi và mang tới sự tiện dụng cho gian bếp đã xuất hiện từ lâu tại Bát Tràng trở thành món hàng bán chạy, được yêu thích. Hôm nay chúng tôi giới thiệu tới bạn những miếng sứ lót nồi Bát Tràng với những họa tiết vẽ tay mang sắc màu tươi đỏ, rực rỡ.

 

Sứ lót nồi kết hợp với hàng mây tre đan được vẽ thủ công với những họa tiết hoa văn mang sắc màu tươi đỏ, rực rỡ sẽ là một tác phẩm gốm sứ nghệ thuật góp phần làm cho gian bếp nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút. Bạn có thích những chú cá nhỏ nhiều màu sắc này không

 

Được thực hiện một cách kỳ công, những nét vẽ kỹ càng, chau chuốt với nhiều họa tiết đơn giản nhưng tinh tế, gần gũi với đời sống chúng ta và tô điểm cho gian bếp thêm sinh động, cuốn hút. Những họa tiết đó là những chú cá nhỏ hay những bông hoa li ti với những hoa văn được xếp xen kẽ từ giữa ra tới mép mây tre đan, hoặc những giọt nước đều đặn xếp hình nghệ thuật như một bông hoa. Tất cả những họa tiết đó được sắp đặt, nằm ngay ngắn trên nền sứ được tráng sáng bóng, chất gốm sứ chắc chắn, dày dặn đã được sử lý ở nhiệt độ cao mang tới sự yên tâm khi bạn đặt đĩa thức ăn hay chiếc nồi nóng bỏng lên trên.

 

Những họa tiết hoa văn đơn giản nhưng được vẽ kỹ càng, tinh tế, thiết đẹp mắt và tiện dụng sẽ khiến bạn thích thú, hài lòng

 

Chất liệu mây tre đan kết vòng ở vành ngoài dày dặn, chắc chắn đã qua sử lý và có khả năng chịu nhiệt cao, mang tính thẩm mỹ là sự kết hợp hoàn hảo với gốm sứ mang tới một sản phẩm có tính bền vững cao và sự yên tâm cho người sử dụng.

 

Các bạn cùng ngắm nhìn một vài sản phẩm sứ lót nồi Bát Tràng với sắc màu họa tiết rực rỡ và ghé thăm làng cổ Bát Tràng để chọn mua cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

 

Những giọt nước li ti như trong một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt tạo thành hình một bông hoa rực rỡ đỏ tươi

 

(Hình ảnh được thực hiện tại tiệm gốm Quốc Anh, nằm trong chợ gốm sứ, làng cổ Bát Tràng, Hà Nội).

 

Đông Âm

Tags: gốm sứ sứ lót nồi chợ gốm sứ làng cổ thăm quan Bát Tràng

Các bài viết khác