Ngộ nghĩnh những chú lợn cười cong mi gốm sứ Bát Tràng

Thứ Tư, Ngày 15 Tháng 05 Năm 2019 10:23:14 AM | 1083

Là sản phẩm gốm sứ dành cho thế giới con trẻ và cho trưng bày những chú lợn giống gốm sứ Bát Tràng được thiết kế vô cùng đáng yêu với nhiều tư thế, hành động có một không hai và đặc biệt chú lợn nào cũng có nụ cười híp mí cong vút làn mi.

Thế giới lợn sứ Bát Tràng vô cùng đáng yêu và mang tới cho chúng ta những cảm xúc trong trẻo, ngọt lành. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ được gặp những cô lợn sứ bụ bẫm, dễ thương với nụ cười tươi lan tỏa khiến ai thấy cũng phải dừng lại phì cười theo.

 

Cô lợn nhỏ như đang sung sướng khoe chiếc áo mới với sắc hoa rực rỡ, tươi thắm, mắt cong híp mí, miệng son rộng mở như cánh hoa tươi và đôi má đỏ ửng nom thật là dễ thương khiến ai cũng phải cười theo

 

Đó là cô lợn nhỏ không chịu ăn kiêng nhưng tinh nghịch, phải bế em đi chơi cùng bè bạn, cười híp làn mi quên cả giờ về.

 

Cô lợn nhỏ bế em đi chơi cùng các "đồng bọn", mải vui quên cả giờ về

 

Rồi có cô lợn nhỏ sung sướng tô môi đỏ chót, cười híp cả mắt khoe bộ cánh mới rực rỡ những sắc hoa.

 

Thú vị hơn nữa là còn có những cô bé lợn con bắt chước người lớn, ngậm bông hồng đỏ chót trên môi chạy khoe khắp nơi như thể báo tin mừng hạnh phúc hay mang điềm lành cho ai đó vẫn mong ngóng những tin yêu dịu dàng.

 

Còn cô lợn giống nhỏ bé này, bắt chước người lớn, ngậm một bông hồng đỏ chót làm duyên nhưng trong "tạo dáng" dễ thương này, cô bé con lợn sữa như thể đang mang tin vui  thương yêu loan báo tới mọi nhà

 

Ở trên một kệ hàng khác, có cô lợn nhỏ mang thông điệp hạnh phúc, cất giữ một nụ cười rất bí hiểm như thể niềm hạnh phúc đó sẽ làm cả nhân gian phải bất ngờ. Và đó tựa như lời chúc phúc dành cho ai đó trưng bày cô bé lợn này trong không gian sống của mình.

 

Có cô lợn còn có một chấm son đỏ giữa ấn đường như thể gửi tới những ai chiêm ngưỡng hay sẽ thay lời chủ nhân trưng bày gửi đi một thông điệp: tớ đã “ổn” rồi đấy, đang rất chi là “ok!”.

 

Còn cô bé lợn con này thì sao? Dấu son đỏ chót ở ấn đường và nụ cười vô cùng tươi tắn, làn mi cong vút cô bé lợn như mang một thông điệp về sự bình yên và hạnh phúc

 

Bạn có thể mua những cô lợn sứ, chú lợn sứ Bát Tràng về tặng cho các em nhỏ để thế giới của các em tươi vui, sinh động hơn. Bạn cũng có thể dành tặng cho bạn bè, người thân thay lời chúc ngọt lành, vui vẻ nhất. Bạn cũng có thể mua về trưng bày như cách để thể hiện những cảm xúc bí mật của con tim hay đơn giản chỉ vì thích thú.

 

Còn đây, cô bé lợn con mũm mĩm với chữ "Hạnh phúc" trên đỉnh đầu, cô chính là lời chúc tốt lành gửi tới những ai ngắm nhìn

 

Hãy ghé thăm chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng bạn nhé! Hình ảnh được thực hiện tại tiệm gốm Hùng Yến nằm trong chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng, Hà Nội.

 

Nam Khấp

Tags: gốm sứ lợn sứ Bát Tràng lợn tiết kiệm chợ gốm sứ làng cổ Bát Tràng

Đóng góp & Phản hồi bài viết:

Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để được rõ nghĩa hơn.

Các bài viết khác